Thứ Tư, 2/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 15/1/2011 18:35'(GMT+7)

Vòng chung kết Asian Cup 2011

Các cầu thủ Hàn Quốc

Các cầu thủ Hàn Quốc

 Tối 14/1, trên sân vận động Thani Bin Jassim của Doha (Qatar), hai đội bóng hàng đầu châu Á là Australia và Hàn Quốc tiếp tục bước vào các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết Asian Cup 2011.

Trong đội hình xuất phát, Australia có những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm như Kewell, Cahill, Emerton nên đã gây không ít khó khăn cho hàng thủ của Hàn Quốc. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Park Ji-sung, Hàn Quốc chơi có phần lấn lướt hơn. Phút 24, Ji Dong Won đi bóng ở cánh và tạo cơ hội để Koo Ja-Cheol sút chéo góc mở tỉ số trận đấu. Phút 62, sau tình huống phạt góc, Mile Jedinak bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Jung Sung-Ryong, đưa trận đấu về thế cân bằng 1 – 1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Australia tiếp tục dẫn đầu bảng với 4 điểm, Hàn Quốc xếp thứ 2, có cùng 4 điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng thua.

Ở trận đấu thứ 2 kết thúc vào rạng sáng 15/1, mặc dù phải đi đấu với 10 người trên sân ngay từ phút thứ 62, nhưng đội tuyển Baranh đã giành chiến thắng 5 – 2 trong trận gặp đội tuyển Ấn Độ. Ismail Abdullahatif là cầu thủ đã có 4 bàn thắng trong trận đấu này để mang lại chiến thắng cho Baranh.

Ngày 15/1, Vòng chung kết Asian Cup 20101 tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ bảng D, đội tuyển Iran gặp đội tuyển CHDCND Triều Tiên và đội Tiểu các Vương quốc Ả Rập gặp đội Iraq./.

Tiến Cường - VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất