Kết quả này đạt trong 10 tháng của năm 2011, vượt mục tiêu xuất khẩu của năm 2011 hơn 500 triệu USD.
Thông tin này do Bộ Công thương cho biết và dự kiến cả năm 2011 sẽ đạt 13,5 tỉ USD.
Theo Bộ Công thương, để các sản phẩm dệt may xuất khẩu tăng thêm giá trị gia tăng, mang tính khác biệt của sản phẩm Việt, giảm sự phụ thuộc nặng nề vào thị trường nhập khẩu, ngoài việc đầu tư phát triển khâu cung ứng nguyên phụ liệu trong nước, các doanh nghiệp cần tăng cường đầu tư cho khâu thiết kế sản phẩm nhằm tăng tỉ lệ FOB (mua nguyên liệu, bán thành phẩm), ODM (tổ chức sản xuất, thiết kế và bán) như định hướng mà ngành đã đề ra./.
Theo Tuổi trẻ