Thứ Tư, 25/9/2024
Giáo dục
Thứ Tư, 21/12/2016 23:16'(GMT+7)

Yên Bái: Tuyên dương gương thanh thiếu niên tiêu biểu

10 gương thanh thiếu niên tiêu biểu trong năm 2016 của tỉnh Yên Bái được biểu dương là những thủ lĩnh thanh niên tài năng, tâm huyết, đã tổ chức nhiều hoạt động thanh niên thiết thực, có nhiều đóng góp trong các hoạt động tình nguyện, các cuộc vận động cộng đồng xây dựng và phát triển kinh tế địa phương. Đây cũng là những gương mặt thanh niên đã đạt nhiều giải thưởng, bằng khen; những thanh niên có thành tích học tập tốt, nhiều sáng kiến, sáng tạo… 

10 công trình thanh niên tình nguyện tiêu biểu được tuyên dương là những công trình giao thông nông thôn, xóa nhà dột nát, khai hoang thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn, sửa chữa nghĩa trang liệt sĩ, làm sân chơi cho thanh thiếu niên… được góp sức, xây dựng bởi hàng nghìn thanh niên với hàng nghìn ngày công của tuổi trẻ tỉnh Yên Bái. Những công trình này thể hiện vai trò của thanh niên trong việc góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, giáo dục truyền thống yêu nước, xung kích, đi đầu của tuổi trẻ Yên Bái. 

Tại lễ tuyên dương, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu niên của tỉnh Yên Bái năm 2016 đã được Tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái tặng Bằng khen và Cờ thi đua. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Yên Bái, thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016)./. 

Đinh Hữu Dư/TTXVN 

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất