Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 15/6/2015 21:23'(GMT+7)

18/6: chương trình Đồ Rê Mí 2015 chính thức lên sóng

Ngày 15-6, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức họp báo ra mắt top 12 Đồ Rê Mí 2015.

Phát biểu tại buổi họp báo, nhà báo Nguyễn Tùng Chi cho biết, Đồ Rê Mí là năm đầu tiên chương trình tổ chức vòng tuyển chọn tại 8 tỉnh thành trên cả nước. Đến đâu, chương trình cũng được chào đón nồng nhiệt. Phần thưởng lớn nhất cho những cố gắng của nhóm sản xuất chính là sự có mặt của những bạn nhỏ phải đi xa cả trăm cây số để đến với chương trình. Những em bé dù chưa đủ tuổi tham gia chương trình vẫn được cha mẹ đưa đến để hát cho vui, hoặc những người bạn “trung thành” mà đã nhiều năm đến dự tuyển Đồ Rê Mí.

Điểm mới nhất của Đồ Rê Mí năm nay chính là 12 thí sinh, 12 tài năng, 12 tính cách và rất nhiều bất ngờ do các thí sinh mang lại. Chương trình hy vọng đây là một dịp để giúp các bé thêm tự tin thể hiện khả năng và tính cách của mình.

Nhà báo Tùng Chi cũng nhấn mạnh, nội dung kịch bản, tình huống và các bài hát đều được chọn lựa kỹ lưỡng để vừa phù hợp với từng thí sinh, vừa đảm bảo tính nghệ thuật và sự vui vẻ của một chương trình ca nhạc thiếu nhi.

Đồ Rê Mi 2015 gồm 12 chương trình, chia làm 2 vòng. Vòng 1 là sự tham gia của 12 thí sinh, được chia thành 3 đội Đồ, Rê, Mí. Phần thi của các đội năm  nay sẽ là các tiết mục để tôn vinh 3 nhạc sỹ của thiếu nhi là nhạc sỹ Phạm Tuyên, Cố nhạc sỹ Hàn Ngọc Bích và cố nhạc sỹ Phạm Trọng Cầu. Kết thúc vòng 1, sẽ chỉ còn 6 bạn đi tiếp vào Vòng 2. Vòng 2 gồm 5 chương trình truyền hình trực tiếp gồm những chủ đề và thể loại khác nhau cho các bạn thử sức: ca khúc tự chọn, ca khúc mang âm  hưởng dân gian, các ca khúc quốc tế….

Chương trình Đồ Rê Mí sẽ chính thức lên sóng vào 21h tối thứ năm hàng tuần, từ 18/6 đến 3/9 trên kênh VTV6. Đêm chung kết của chương trình Đồ Rê Mí năm nay sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 3-9, với những tiết mục vô cùng ấn tượng của 2 bạn nhỏ xuất sắc nhất.

Chương trình Đồ Rê Mí có sự góp mặt của các nghệ sỹ: Xuân Bắc, Phương Uyên, Châu Anh, Hoàng Bách, Ốc Thanh Vân…

 

Đồ Rê Mí là chương trình truyền hình, nơi phát hiện các tài năng nhỏ tuổi, ươm mầm và khơi dậy tình yêu nghệ thuật với các bạn thiếu nhi (từ 5-8 tuổi). Chương trình được ra mắt hè năm 2007 và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp hè về trên són đài truyền hình Việt Nam.

 

Bảo Châu
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất