Thứ Sáu, 20/9/2024
Tuyên truyền
Thứ Năm, 26/3/2015 14:50'(GMT+7)

84 gương mặt trẻ nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2015

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải trao ngọn đuốc truyền thống cho các thế hệ tuổi trẻ anh hùng./.

Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải trao ngọn đuốc truyền thống cho các thế hệ tuổi trẻ anh hùng./.

Đến dự và trao giải thưởng có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước; Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy; Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng gần 2.000 đoàn viên thanh niên TP Hồ Chí Minh đã đến dự chung vui ngày truyền thống thế hệ trẻ.

Tại buổi lễ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2015 cho 84 điển hình cán bộ Đoàn, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu trong toàn quốc, có nhiều sáng kiến, giải pháp xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh ở cơ sở vinh dự nhận giải thưởng Lý Tự Trọng, giải thưởng cao quý giành cho thế hệ trẻ hàng năm.

Chia vui cùng thế hệ trẻ, tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải đánh giá cao những cống hiến của thế hệ trẻ trong sự nghiệp cách mạng qua hai cuộc kháng chiến và xây dựng Tổ quốc sau ngày thống nhất đất nước; Đảng ta rất tự hào và giao trách nhiệm cho những đoàn viên thanh niên ngày càng xứng đáng nhiều hơn nữa với truyền thống vẽ vang của mình. “Nhiệm vụ của Đoàn là phải xây dựng cho được lớp thanh niên vừa hồng, vừa chuyên, kế tục xứng đáng sự nghiệp của Đảng, đất nước” -  Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải nhấn mạnh.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã đánh giá cao thành tích, sự phấn đấu vươn lên của 84 bạn được tuyên dương là những đoàn viên, cán bộ tiên phong nghiên cứu, ứng dụng vào sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho bạn bè mình, là những học sinh sinh viên tích cực học tập, cống hiến cho cộng đồng, là những cán bộ công chức tiêu biểu, cán bộ Đoàn sáng tạo trong tập hợp thanh niên giúp tổ chức Đoàn các cấp ngày càng gần gũi với thanh niên, có sức sống lan tỏa những hoài bảo, ước mơ đẹp để không ngừng phục vụ Tổ quốc ngày càng tốt hơn, xứng đáng với truyền thống tuổi trẻ vinh quang - cánh tay đắc lực trong sự nghiệp của Đảng ta./.

Phạm Bá Nhiễu
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất