Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 18/3/2015 21:34'(GMT+7)

Bà Rịa-Vũng Tàu: Quán triệt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đến cán bộ chủ chốt

Ngày 18/3, Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để quán triệt Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" theo chuyên đề năm 2015 là: "Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh".

Tại Hội nghị, Phó Giáo sư- Tiến sĩ Ngô Văn Thạo, Vụ trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, thành viên bộ phận chuyên trách Chỉ thị 03 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, nêu rõ sự cần thiết và ý nghĩa của việc học tập và triển khai chuyên đề năm 2015. Với chủ đề của chuyên đề năm 2015 là: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh” nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện Chỉ thị , tiếp tục thực hiện Di chúc của Bác “giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đầy tớ trung thành của nhân dân”. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, tổ chức tốt Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã yêu cầu cấp ủy các cấp, người đứng đầu các đơn vị trong thời gian tới tiếp tục tổ chức các Hội nghị học tập tại địa phương, cơ sở để mỗi cán bộ, đảng viên thấm nhuần sâu sắc tư tưởng, việc làm tốt đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với người dân, từ đó học tập, làm theo. Đồng chí nhấn mạnh, để thực hiện tốt chuyên đề này, trước hết mỗi cán bộ lãnh đạo các cấp cần tự giác học tập và không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước tập thể, trước nhân dân, có quan hệ mật thiết với nhân dân, nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân để cán bộ, đảng viên trong đơn vị noi theo. /.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất