Chủ Nhật, 13/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Bảy, 10/5/2014 8:31'(GMT+7)

Bắc Kạn: Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2014

Các thí sinh đạt “Giảng viên lý luận chính trị giỏi” năm 2014

Các thí sinh đạt “Giảng viên lý luận chính trị giỏi” năm 2014

Tham gia Hội thi gồm 15 thí sinh là giảng viên (chuyên trách, kiêm chức) ở Trung tâm Bồi dưỡng chính trị (BDCT) cấp huyện, thị xã và báo cáo viên của các Đảng ủy trực thuộc. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Soạn Giáo án; thuyết trình; trả lời câu hỏi, ứng xử. Nội dung bài thi của các thí sinh thuộc các chương trình: Học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng; bồi dưỡng chính trị lý luận cho đảng viên mới; bồi dưỡng công tác đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội; chương trình sơ cấp lý luận chính trị.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các thí sinh tham dự Hội thi năm nay đều có sự chuẩn bị chu đáo và hoàn thành tốt bài thi. Giáo án bài thi được các thí sinh chuẩn bị công phu, đúng quy chế; các thí sinh bình tĩnh, tự tin và biết cách áp dụng các phương tiện hiện đại trong phần thi thuyết trình; trả lời các câu hỏi trong phần thi ứng xử đúng trọng tâm…

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba cho các thi sinh có phần thi xuất sắc nhất; trao Giấy khen cho 09 thí sinh đạt “Giảng viên lý luận chính trị giỏi” năm 2014. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 03 giải phụ cho các thí sinh gồm: Giải thí sinh soạn giáo án tốt nhất; thí sinh thuyết trình tốt nhất và thí sinh trả lời câu hỏi hay nhất.

Hội thi là cơ hội cho đội ngũ giảng viên, giảng viên kiêm chức ở các Trung tâm BDCT được tôi luyện, được cọ sát, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó, từng bước nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng giảng dạy, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời tạo ra phong trào thi đua sôi nổi “Dạy tốt, học tốt” giữa các Trung tâm BDCT trên phạm vi toàn tỉnh, đưa hoạt động của các Trung tâm BDCT ngày càng đi vào nề nếp, hiệu quả…/.

Hương Dịu



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất