Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 19/11/2010 15:40'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt các cán bộ là nhà giáo

Ban Tuyên giáo Trung ương hiện nay có khoảng trên 60 cán bộ là giáo viên chuyển ngành đang công tác tại Ban, trong số đó, không ít người vẫn tiếp tục tham gia giảng dạy, tuyên truyền, các hoạt động nghiên cứu khoa học, giáo dục. Hàng năm, đến ngày 20/11, Ban Tuyên giáo Trung ương lại dành một buổi Gặp mặt thân mật để chia sẻ niềm vui, gửi đến những người thầy những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt lành.

Tại buổi gặp mặt, các nhà giáo cùng chia sẻ những tâm sự, kỷ niệm vui buồn trong nghề sư phạm và những cảm nghĩ về nghề giáo, về sứ mệnh của những người thầy và trọng trách của người làm công tác tuyên giáo.

Giáo sư Đinh Xuân Dũng, Chuyên gia cao cấp của Ban chia sẻ: về bản chất, công tác tuyên giáo bao gồm trong đó công tác giáo dục và người làm công tác tuyên giáo cũng chính là người làm công tác giáo dục. Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày kỷ niệm nhắc nhở những người làm công tác tuyên giáo với tư cách là những người thầy, người cô.

Đồng chí Phạm Văn Linh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã thay mặt Lãnh đạo Ban tặng các nhà giáo những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc, bày tỏ tin tưởng trong công việc hiện tại, trong môi trường công tác tuyên giáo, mỗi người sẽ tiếp tục phát huy tố chất của tốt của những người thầy ở lĩnh vực tuyên giáo.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phạm Văn Linh đã chúc mừng 3 cá nhân trong Ban vừa được Hội đồng Học hàm nhà nước xác nhận đủ tiêu chuẩn phong tặng Giáo sư và Phó Giáo sư vừa qua gồm có: Giáo sư Đào Văn Dũng, Vụ trưởng Vụ Các vấn đề xã hội, Phó Giáo sư Ngô Văn Thạo, Vụ trưởng Vụ Lý luận chính trị và Phó Giáo sư Nguyễn Phương Hoa, Phó Vụ trưởng Vụ Lý luận chính trị.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất