Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 27/10/2010 9:9'(GMT+7)

Đồng chí Tô Huy Rứa thăm và làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Điện Biên

Đồng chí Tô Huy Rứa nói chuyện với cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Điện Biên (ảnh TD)

Đồng chí Tô Huy Rứa nói chuyện với cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Điện Biên (ảnh TD)

Trong chuyến công tác dự và chỉ đạo Đại hội Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2010 – 2015, chiều 26/10, đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp gỡ, làm việc với cán bộ, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Tô Huy Rứa đã nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo báo cáo khái quát về tình hình triển khai những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Tuyên giáo trên địa bàn Điện Biên thời gian qua, cũng như những thuận lợi, khó khăn của công tác này ở một tỉnh miền núi. Là tỉnh có địa bàn rộng, nhiều dân tộc sinh sống, trình độ dân trí thấp là nơi mà các thế lực thù địch thường xuyên lợi dụng đặc điểm này để lôi kéo người dân, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng. Tuy nhiên, do thường xuyên chủ động, sáng tạo trong công tuyên truyền, vận động nhân dân, đội ngũ những người làm công tác Tuyên giáo ở Điện Biên đã vượt lên những khó khăn, làm tốt công tác tuyên giáo, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ trẻ được bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ; 2/3 cán bộ tự trang bị thiết bị phục vụ công tác chuyên môn...

Đồng chí Tô Huy Rứa hoan nghênh và biểu dương những kết quả Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đạt được trong thời gian qua đặc biệt là tinh thần chủ động công tác, quyết tâm vượt lên các khó khăn, mạnh dạn áp dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả công việc Tuyên giáo. Đồng chí Tô Huy Rứa cũng bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn của đội ngũ cán bộ Tuyên giáo ở một tỉnh miền núi, có nhiều khó khăn như Điện Biên. Đồng chí nhấn mạnh, sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành tuyên giáo là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua trên mọi lĩnh vực đời sống, xã hội, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng sớm đi vào cuộc sống.

Cũng trong buổi chiều 26/10, đồng chí Tô Huy Rứa cùng các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII đã đến đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ A1.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất