Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Thứ Ba, 8/1/2013 14:56'(GMT+7)

Báo chí nói gì sau khi Messi trở thành vĩ đại nhất?

Thành tích này giúp Messi vượt qua huyền thoại người Pháp Michel Platini (hiện đang là chủ tịch UEFA) - người cũng từng đoạt ba Quả bóng Vàng liên tiếp, cũng như hai người từng ba lần giành danh hiệu cao quý này là huyền thoại Hà Lan Johan Cruyff và Marco Van Basten.

Tờ Olé của Argentina đã sử dụng hình ảnh những chiếc áo khoác Messi mặc ở 4 lần giành chiến thắng tại giải thưởng này trong các năm vừa qua để tạo điểm nhấn. 

Tờ La Gazzetta dello Sport lấy tiêu đề ngắn gọn: “Quả bóng vàng, Messi có poker” để bày tỏ sự thán phục dành cho ngôi sao người Argentina.

Trong khi đó, tờ L'Equipe cũng giật tít đầy trang trọng: “Messi quyền lực thứ 4”... cùng những lời đầy quả quyết “Messi, Messi, Messi, Messi.”

Tờ Canchallena nói về cú Poker của Messi với tiêu đề “Messi đã làm nên lịch sử với danh hiệu quả bóng vàng thứ 4 liên tiếp.”

Marca, tờ báo thân Real và luôn tìm cách chống lại Messi cũng đã phải thốt lên rằng: “Messi tốt nhất từ trước đến nay.” Còn AS thì giật tít một cách khá giản đơn như một sự thật hiển nhiên trước khi Gala Quả bóng vàng diễn ra: “Messi, Quả bóng vàng."

Những tờ báo tại xứ Catalunya đều tỏ ra tự hào với những thành công của số 10. Một cái tiêu đề ngắn gọn nhưng chứa đựng lòng kiêu hãnh của nơi đây đã xuất hiện “Messi, tất nhiên”.

Chưa hết, tờ Clarin quả quyết “Messi lại một lần nữa xuất sắc nhất để làm nên lịch sử.”/.


Theo TTXVN

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất