Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 30/12/2012 19:55'(GMT+7)

"Ông lớn" thắng tưng bừng trong vòng đấu tất niên

 Sau chiến thắng ngược dòng đầy nhọc nhằn trước Newcastle ở ngày lễ Tặng quà (Boxing day), Manchester United tiếp tục được thi đấu sân nhà và đối thủ của họ chỉ vẫn là những đội nóng tầm trung như West Brom.

Sự vượt trội về đẳng cấp giúp Quỷ đỏ nhanh chóng giành được thế trận, để rồi ngay phút thứ 9 họ đã có được bàn thắng sau pha "đốt lưới nhà" của hậu vệ McAuley.

Bàn thắng này giúp Manchester United chơi dễ dàng hơn nhưng họ chỉ có được thêm một bàn thắng của Robin van Persie ở những phút bù giờ của hiệp 2. Đây là bàn thắng thứ 14 của chân sút người Hà Lan ở mùa này và cũng là bàn thắng thứ 50 của Quỷ đỏ tại Premier League.

Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên Alex Ferguson tiếp tục ngự trị ngôi đầu với 49 điểm, duy trì khoảng cách 7 điểm so với Man City - đội bóng đã có chiến thắng ấn tượng 4-3 trên sân của Norwich.

Ở trận đấu tại Carrow Road, Dzeko chính là người khai hỏa khi chỉ mất đúng có 5 phút để lập nên cú đúp. Hai bàn thắng còn lại của đội khách được thực hiện do công của Sergio Aguero và bàn đá phản lưới nhà của Bunn. Bên phía Norwich, Martin đã lập 1 cú đúp và bàn còn lại được ghi do công Pilkington.

Cùng với hai đại gia thành Manchester, Arsenal chính là đội bóng gây ấn tượng nhất vòng 20 Premier League, khi có chiến thắng tưng bừng 7-3 trước Newcastle.


Walcott tiếp tục tỏa sáng. (Nguồn: Getty Images)

Đáng chú ý, ở trận đấu này, Theo Walcott tiếp tục tỏa sáng khi lập một cú hat-trick. Giroud cũng có riêng cho mình một cú đúp, hai bàn còn lại được chia đều cho Lukas Podolski và Oxlade-Chamberlain. Chiến thắng này giúp Arsenal có trong tay 33 điểm, tạm xếp thứ 5 và còn một trận chưa đấu.

Trong khi đó, chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Sunderland đã giúp Tottenham tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, nhiều hơn Chelsea 1 điểm nhưng đá hơn 2 trận.

Kết quả vòng 20

Sunderland - Tottenham 1-2
Aston Villa - Wigan Athletic 0-3
Fulham - Swansea 1-2
Manchester United - West Brom 2-0
Norwich - Manchester City 3-4
Reading - West Ham 1-0
Stoke - Southampton 3-3
Arsenal - Newcastle 7-3./.

Huy Anh (Vietnam+)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất