Thứ Hai, 23/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 30/12/2012 17:49'(GMT+7)

Qua mặt Messi, Falcao xuất sắc nhất 2012

Radamel Falcao trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012

Radamel Falcao trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012

 Điểm lại những sự kiện đáng chú ý trong năm 2012, không ai không nhắc tới thành tích ghi bàn của Lionel Messi (91 bàn thắng). Tuy nhiên, danh hiệu mới là tiêu chí được Hội nghị bóng đá toàn cầu nhấn mạnh trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2012.

Ở mặt này, không nhiều người xuất sắc hơn Radamel Falcao. Tiền đạo Atletico đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012 (Globe Soccer Award) ở lễ trao giải đêm qua trong Hội nghị bóng đá toàn cầu diễn ra tại Dubai (UAE).

Trong năm 2012, Radamel Falcao là nhân tố quan trọng giúp Atletico Madrid giành chức vô địch Europa League và siêu cúp châu Âu. Bên cạnh đó, chân sút này còn giúp Colombia thi đấu ấn tượng tại vòng loại cúp thế giới 2014. Tính tổng cộng, trong năm 2012, “Mãnh hổ” ghi được 49 bàn thắng

Xin cảm ơn tất cả mọi người vì giải thưởng này, đặc biệt là Atletico Madrid, đội bóng đã mang lại vinh dự này cho tôi. Đây là danh hiệu rất quan trọng với cá nhân tôi và bóng đá Colombia. Tôi rất hạnh phúc khi mang danh tiếng bóng đá Colombia ra toàn thế giới”, Falcao chia sẻ.

Tôi chưa phải là người xuất sắc nhất bởi vẫn còn rất nhiều ngôi sao sáng giá. Nếu không có sự giúp đỡ của các đồng đội tại Atletico và ĐT Colombia, tôi sẽ không thể thi đấu thành công như vậy”, tiền đạo Colombia nói thêm.

Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm


Cũng ở lễ trao giải này, Hội nghị bóng đá toàn cầu đã bình chọn Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm. Sau khi vinh dự giành giải thưởng này, chiến lược gia người Bồ sẽ có cuộc tọa đàm trực tiếp với rất nhiều nhân vật nổi tiếng của nền bóng đá thế giới như Fabio Capello (HLV ĐT Nga), Zaccheroni (HLV ĐT Nhật Bản), Walter Zenga (HLV Al Nasr),…

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất