Chủ Nhật, 29/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 30/9/2011 13:35'(GMT+7)

Bầu chọn Vịnh Hạ Long qua mạng xã hội Facebook

 Cách thức bình chọn qua Facebook rất đơn giản. Bạn vào trang chủ www.new7wonders.com, click vào biểu tượng có dòng chữ New7Wonders of Nature on Facebook. Và với điều kiện bạn đã lập một tài khoản Facebook, bạn dễ dàng bình chọn 7 địa danh và gửi bình chọn của mình khi vào được trang Facebook chính thức của BTC N7W.

Cuộc bầu chọn 7 Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới của thế giới qua mạng Internet toàn cầu do tổ chức N7W khởi xướng từ năm 2007 hiện đang đi vào giai đoạn cuối cùng. Thời gian công bố kết quả cuộc bầu chọn vào ngày 11-11-2011. Hiện tại, chiến dịch bầu chọn ngày càng được nhiều quốc gia quan tâm và đầu tư lớn hơn nhờ phân tích lợi ích từ việc thu hút du lịch và tăng cường đầu tư tăng nếu đạt danh hiệu Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Thời gian trước, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức thực hiện bầu chọn vịnh Hạ Long bằng cách thiết lập và miễn, giảm thu phí mỗi tin nhắn để thực hiện được chiến dịch bầu chọn qua tin nhắn điện thoại di động trong giai đoạn nước rút. Và tổ chức N7W cũng thông báo sẵn sàng hợp tác với các nước để kết nối thêm hình thức bầu chọn qua tin nhắn điện thoại di động (SMS).

Để kết nối được hình thức này, chủ tịch N7W đã thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng với Tổng công ty VTC để thực hiện bình chọn qua hệ thống tin nhắn 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới qua đầu số 147.

Đại diện Cục hợp tác quốc tế, Bộ VHTTDL cho rằng đây là hình thức bầu chọn có lợi cho chúng ta vì số lượng người sử dụng điện thoại di động rất cao và thói quen bầu chọn qua tin nhắn điện thoại di động tại Việt Nam là khá phổ biến.

Quang Anh

 





 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất