Chủ Nhật, 29/9/2024
Đời sống
Thứ Sáu, 13/1/2012 8:20'(GMT+7)

BIDV đóng góp 30 tỷ đồng tặng 100.000 suất quà Tết cho đồng bào nghèo cả nước

Cán bộ BIDV tặng quà Tết cho đồng bào nghèo (Nguồn: Internet)

Cán bộ BIDV tặng quà Tết cho đồng bào nghèo (Nguồn: Internet)

Năm nay, trong Chương trình “Tết cho người nghèo”, BIDV đã dành 30 tỷ đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ công nhân viên tặng 100.000 suất quà Tết (mỗi suất 300.000 đồng) cho đồng bào nghèo trong cả nước, đặc biệt là đồng bào bị thiên tai tại các vùng sâu, vùng xa đón Tết Nhâm Thìn. Nhân dịp này, BIDV cũng dành một số phần quà tặng các trung tâm nuôi dạy trẻ em tàn tật, các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện không có điều kiện về quê ăn Tết.

Để đáp ứng tình cảm của cán bộ công nhân viên trong ngành dành cho đồng bào nghèo có một cái Tết ấm áp, nghĩa tình, Công đoàn các chi nhánh BIDV trên toàn quốc đã tích cực, chủ động phối hợp với các ban ngành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đưa quà đến tận địa phương và phát tận tay đồng bào.

Đây là hoạt động thường niên của BIDV hướng về cộng đồng trong nhiều năm qua và được triển khai trên quy mô toàn quốc từ Tết Kỷ Sửu 2009. Hoạt động này được sự hưởng ứng tích cực của toàn hệ thống, làm cho giá trị đóng góp tăng lên mỗi năm. So với năm 2011, phần quà Tết năm 2012 của BIDV tăng gần 25%.

TV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất