Thứ Sáu, 4/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 3/8/2010 20:18'(GMT+7)

Biểu diễn võ cổ truyền tại Bình Định

Trong những chuyến biểu diễn này, các đoàn còn được tham quan, giao lưu với võ đường nổi tiếng trong tỉnh Bình Định như Võ đường Võ sư Phan Thọ (xã Bình Nghi, Tây Sơn), võ đường Võ sư Hồ Sừng (xã Bình Thuận, Tây Sơn), võ đường Võ sư Phi Long Vịnh, Câu lạc bộ võ thuật Chùa Long Phước (xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước), Võ đường Võ sư Lý Xuân Hỷ, võ đường Võ sư Lê Xuân Cảnh (xã Nhơn Hưng, huyện An Nhơn),…

Tại mỗi địa điểm biểu diễn có hàng trăm người dân địa phương đến xem. Đặc biệt là những màn biểu diễn của các võ sư, võ sinh người nước ngoài rất được người dân chú ý và vỗ tay để tán dương.

Cũng trong sáng nay, Ban tổ chức Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ 3 cho biết đã có 25 nữ võ sinh đăng ký tham gia bình chọn “Người đẹp võ thuật”, trong đó có 9 thí sinh là người nước ngoài. Trong Lễ bế mạc vào tối ngày 4-8, Ban tổ chức sẽ tổng kết bình chọn “Người đẹp võ thuật”. Tiêu chí hàng đầu cho cuộc bình chọn này là khả năng biểu diễn và am hiểu võ cổ truyền Việt Nam của các thí sinh tham gia.

Hoàng Trọng-SGGP

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất