Chủ Nhật, 13/10/2024
Kinh tế
Thứ Sáu, 14/5/2010 20:46'(GMT+7)

Bình chọn Giải thưởng Hội nhập Kinh tế Quốc tế

Kỷ niệm 15 năm Việt Nam ra nhập ASEAN, hưởng ứng năm Việt Nam – ASEAN 2010, dưới sự bảo trợ của Ủy ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế, Bộ Công thương, Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương; Báo Đại biểu nhân dân, Văn phòng Ủy ban Quốc gia về Hợp tác Kinh tế Quốc tế và Công ty Cổ phần Quốc tế Truyền thông Sao Việt phối hợp tổ chức chương trình Bình chọn và trao tặng “Giải thưởng Hội nhập Kinh tế Quốc tế lần 2 năm 2010”.

Đây là giải thưởng được tổ chức định kỳ nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt nhiều thành tích trong hội nhập kinh tế quốc tế. Năm nay, với chủ đề “Doanh nghiệp hội nhập ASEAN” giải sẽ tập trung vào các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích trong thực hiện khu vực mậu dịch tự do ASEAN, cũng như các thỏa thuận thương mại tự do giữa ASEAN và các nước đối tác (Nhật Bản, Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Newzeland…). Bên cạnh đó, giải thưởng cũng nhằm góp phần khẳng định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, doanh nhân; đồng thời củng cố, tạo nền tảng vững chắc cho giá trị thương hiệu Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Cơ cấu "Giải thưởng Hội nhập Kinh tế Quốc tế lần II năm 2010" được chia thành 2 hệ thống, theo đó sẽ có 120 giải thưởng dành cho doanh nghiệp và 100 giải thưởng dành cho các doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc.

Theo Ban tổ chức, hiện Chương trình đã được triển khai đến các sở, ban, ngành của các địa phương và đã có khoảng gần 1.000 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhận được sự đề cử từ các sở, ban, ngành; các hiệp hội, tập đoàn, các tổng công ty. 

Quang Vinh - VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất