Chủ Nhật, 22/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 17/6/2016 9:28'(GMT+7)

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm, chúc mừng Tạp chí Tuyên giáo

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn tặng hoa  chúc mừng tập thể lãnh đạo, phóng viên - biên tập viên Tạp chí Tuyên giáo.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, phóng viên - biên tập viên Tạp chí Tuyên giáo.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã biểu dương, chúc mừng Tạp chí Tuyên giáo những năm qua đã có nhiều bước phát triển mới cả về chất lượng nội dung và hình thức, tạo được dấu ấn đối với bạn đọc, nhất là đội ngũ cán bộ làm tuyên giáo, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Trương Minh Tuấn lưu ý, trong xu thế phát triển mạnh mẽ của báo chí điện tử, Tạp chí Tuyên giáo với hai ấn phẩm in và điện tử cần phải vừa đáp ứng được nhu cầu thông tin nhanh, đúng, hấp dẫn vừa phải giữ được bản sắc của mình. Bên cạnh là cơ quan ngôn luận của Ban Tuyên giáo Trung ương, Tạp chí Tuyên giáo phải cố gắng để thực sự là “cẩm nang” cho đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo cả nước.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn tin tưởng Tạp chí Tuyên giáo sẽ luôn xứng đáng là một trong những Tạp chí các ban Đảng chủ lực, phát triển theo quy hoạch báo chí, có nhiều đóng góp vào công cuộc đổi mới, nhất là trên lĩnh vực tư tưởng-văn hóa, thông tin, định hướng công tác tuyên giáo, đấu tranh chống diễn biến hòa bình…



Bộ trưởng Trương Minh Tuấn phát biểu chúc mừng Tạp chí Tuyên giáo.

Thay mặt Ban Biên tập và cán bộ phóng viên, biên tập viên Tạp chí Tuyên giáo, Tổng Biên tập Trần Doãn Tiến cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, cũng như  Bộ Thông tin và Truyền thông đối với Tạp chí Tuyên giáo.

Báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Tạp chí, đồng chí Trần Doãn Tiến nhấn mạnh, trong xu thế phát triển mạnh mẽ của báo chí và mạng xã hội hiện nay, trên cơ sở duy trì bản sắc, Tạp chí Tuyên giáo vẫn quyết tâm từng bước cải tiến, đổi mới chất lượng, hình thức, nâng cao số lượng phát hành, đáp ứng có hiệu quả nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tăng cường tính hấp dẫn trong lĩnh vực công tác tuyên giáo…/.

TG


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất