Thứ Tư, 23/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Bảy, 16/8/2014 22:8'(GMT+7)

Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI)

Bí thư Đảng ủy - Thứ trưởng Đinh Trung Tụng

Bí thư Đảng ủy - Thứ trưởng Đinh Trung Tụng

Ngày 16/8, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Hội nghị đã nghe giới thiệu Nghị quyết về “xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước"; quyết định của Trung ương về Quy chế bầu cử trong Đảng, Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và một số tình hình thời sự quốc tế và trong nước trong thời gian vừa qua.

Bí thư Đảng ủy - Thứ trưởng Đinh Trung Tụng cho biết việc triển khai thực hiện các văn kiện Hội nghị Trung ương 9 là nhiệm vụ trọng yếu, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng. Sau hội nghị, các cấp ủy Đảng cần tập trung chỉ đạo các Đảng bộ, chi bộ tự tổ chức nghiên cứu, quán triệt, thảo luận các nội dung nghị quyết tại đơn vị mình; chỉ đạo triển khai, thực hiện nghiêm túc Kế hoạch của Đảng ủy, xây dựng kế hoạch của đơn vị và chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương tại đơn vị. Trong quá trình triển khai thực hiện, các cơ sở Đảng cần chuẩn bị chu đáo, tập trung chỉ đạo chặt chẽ, tiến hành nghiêm túc, làm đến đâu, chắc đến đó, đạt kết quả cụ thể.

Qua Hội nghị này, giúp cán bộ, đảng viên Bộ Tư pháp hiểu sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Hội nghị Trung ương 9 (khóa XI). Trên cơ sở đó có sự thống nhất cao về ý chí, quyết tâm để tổ chức thực hiện đưa Nghị quyết vào cuộc sống./.

Theo TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất