Thứ Hai, 14/10/2024
Đời sống
Thứ Năm, 27/8/2009 21:17'(GMT+7)

Bưu điện toàn quốc bắt đầu tham gia bán vé máy bay

Khách hàng có thể thanh toán vé máy bay của Jetstar Pacific tại hệ thống bưu điện của VNPT trên toàn quốc.

Khách hàng có thể thanh toán vé máy bay của Jetstar Pacific tại hệ thống bưu điện của VNPT trên toàn quốc.

Đây là bước đột phá mới với sự hợp tác giữa Jetstar Pacific và Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam , góp phần làm cho việc đi lại bằng đường hàng không trở nên dễ dàng hơn với giá rẻ hàng ngày của Jetstar, đưa dịch vụ mua và thanh toán tiền vé máy bay đến hầu hết các địa phương, huyện thị, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng và xã hội.

Cụ thể, việc bổ sung kênh thanh toán mới này cho phép khách hàng có thể thanh toán tiền vé máy bay tại bất kỳ điểm giao dịch Bưu điện nào của Tổng công ty bưu chính Việt Nam trên toàn quốc. Trên 1100 điểm giao dịch của Bưu điện sẽ đảm nhiệm chức năng thu hộ tiền mặt từ khách hàng đã đăng ký đặt chỗ vé máy bay tại Jetstar.com hoặc điện thoại đến tổng đài 19001550 (hoặc 08.39550550). Nhân viên bưu cục sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các thao tác thanh toán điện tử thông qua hệ thống thanh toán online được kết nối với hệ thống bán vé máy bay điện tử của Jetstar.

Như vậy, kể  từ hôm nay, 27/8, khách hàng ở tại các vùng xa, nông thôn cũng có thể dễ dàng mua vé máy bay giá rẻ của Jetstar Pacific mà không phải tốn thời gian di chuyển đến các điểm bán vé ở các thành phố lớn như trước đây. Được biết phương thức thanh toán này hiện chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa Việt Nam do Jetstar Pacific khai thác.

 Hành khách chỉ cần điện thoại đến tổng đài 19001550 của Jetstar Pacific hoặc truy cập vào trang web www.jetstar.com để đăng ký đặt chỗ, lựa chọn phương thức thanh toán sau  "Tại Các Bưu điện trên toàn quốc" và ra thanh toán bằng tiền mặt. Nhân viên Bưu điện sẽ cung cấp cho hành khách giấy tờ theo quy định để xác nhận việc thanh toán.

Với việc áp dụng vé máy bay điện tử, hành khách chỉ cần cung cấp cho nhân viên sân bay của Jetstar Pacific  mã đặt chỗ và giấy tờ tuỳ thân là có thể làm thủ tục lên máy bay.  Thời gian quy định cho việc thực hiện thanh toán qua đối tác thứ 3 là trong vòng 48 giờ sau khi đặt chỗ và tối thiểu trước 48 giờ so với giờ bay dự kiến tuỳ điều kiện nào đến trước. Khách hàng cần lưu ý thời gian làm việc cụ thể của các điểm giao dịch Bưu điện ở địa phương và thời gian nêu trên để thu xếp hợp lý việc thanh toán tiền vé máy bay.

Hiện nay, Jetstar Pacific đang khai thác 42 chuyến bay nội địa mỗi ngày. Hệ thống Jetstar toàn cầu khai thác khoảng trên 1900 chuyến bay mỗi tuần tại 15 quốc gia, phục vụ  cho hơn 50 thị trường tại khu vực Châu Á, Châu Á Thái Bình Dương và Úc. Từ Việt Nam, hành khách có thể sử dụng các chuyến bay quốc tế của Jetstar toàn cầu xuất phát từ Tp.Hồ Chí Minh đến Singapore, Bangkok, và các thành phố lớn của Úc, New Zealand.

Vnmedia.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất