Thứ Bảy, 21/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 11/5/2013 18:18'(GMT+7)

Cà Mau: Đảng ủy Dân chính Đảng khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị quán triệt, chuyên đề năm 2013


Vừa qua,
Đảng ủy Dân chính Đảng khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị quán triệt, chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013. Đồng chí Lê Anh Tuấn Bí thư Đảng ủy Dân  chính Đảng chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Hứa Việt Khởi,  Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giới thiệu những nội dung cơ bản trong chuyên đề năm 2013 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”. Trong đó, nêu rõ sự cần thiết, những vấn đề cần nắm vững và những giải pháp chủ yếu khi học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh của người cán bộ, đảng viên.

Thông qua nội dung chuyên đề cho thấy, phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương trong tư tưởng Hồ Chí Minh thể hiện xuyên suốt mọi hành động trong cả cuộc đời cách mạng, phấn đấu hy sinh vì Tổ quốc, vì nhân dân. Vì vậy, việc học tập chuyên đề này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với từng cán bộ, đảng viên, nhất là trong thời điểm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh đang tích cực thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về “Một số vấn đề cấp bách xây dựng Đảng hiện nay”.

Đây là một trong những chuyên đề góp phần đưa các nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nếp sinh hoạt thường xuyên của tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể; giúp cho mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức đúng đắn và không ngừng rèn luyện đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, thực dụng, phòng, chống tham nhũng, lãng phí, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trước quần chúng nhân dân, có thái độ gần gũi với nhân dân.

Hoàng Anh (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau)


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất