Chủ Nhật, 6/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 6/2/2010 11:20'(GMT+7)

Cẩm Vân và đêm nhạc để đời

Ca sĩ Cẩm Vân

Ca sĩ Cẩm Vân

Nếu không có sự ủng hộ nhiệt tình của những người bạn thân như đạo diễn Tất My Loan, đạo diễn Đoàn Khoa, thiết kế sân khấu Trọng Dũng, anh em sinh đôi Phú Quý… thì Cẩm Vân đã dời lại kế hoạch. Tính Cẩm Vân vốn cầu toàn, làm gì cũng muốn phải chắc ăn, phải hoàn hảo, nếu thấy tâm lý chưa ổn định thì có tập tành cực nhọc, đến giờ chót chị vẫn… hủy show. Mấy hôm nay chị cùng chồng (tay trống Khắc Triệu) và anh em trong ban nhạc ngày nào cũng luyện tập từ sáng đến tối.

Đúng như tên gọi khá mộc mạc, chương trình “Vân – Kỷ niệm 30 năm ca hát” tối 7-2 tại Trung tâm hội nghị White Palace sẽ diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình. Chị muốn thông qua chương trình này để tri ân bạn bè, người thân và những khán giả đã yêu quý chị suốt 30 năm qua. Toàn bộ anh em trong ê kíp thực hiện chương trình đều làm với tinh thần góp sức để Cẩm Vân có một đêm dạ tiệc âm nhạc đúng nghĩa. Chương trình không tài trợ, không bán vé và không ai nhận tiền cát xê. “Tôi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè, người thân như thế, sao lại có thể không làm cho được” – Cẩm Vân nói trong nụ cười và ánh mắt lấp lánh niềm hạnh phúc.

Chị sẽ hát gần 20 ca khúc, trong đó phần nhiều là những ca khúc tạo nên tên tuổi của chị như: Bài ca không quên (Phạm Minh Tuấn), Nối vòng tay lớn, Sóng về đâu, Xin mặt trời ngủ yên, Phôi pha (Trịnh Công Sơn), Triệu đóa hoa hồng, Người đàn bà hát (nhạc Nga), Con yêu (nhạc Philippines), Mê khúc (Bảo Phúc – Anh Thoa), Ngôi sao cô đơn (Thanh Tùng), Ngày em đến (Từ Huy)… Chị bật mí: “Không chỉ hát, tôi còn kể cho khán giả nghe những câu chuyện chưa bao giờ tiết lộ, về những ca khúc mà mình sẽ thể hiện”.

Đêm nhạc không có đủ mặt các con bởi cô con gái đầu lòng của chị đang du học ở xa. Dù vậy, cô con gái thứ hai và chồng chị sẽ là hai nhân vật khách mời đặc biệt của chương trình. Chị tâm sự: “Tài sản lớn nhất sau 30 năm đi hát chính là sự yêu thương, trân trọng của khán giả, của bạn bè đồng nghiệp dành cho mình. Điều đó, không phải ca sĩ nào cũng có được”.

Trả lời thắc mắc vì sao phải đợi đến 30 năm Cẩm Vân mới có thể “ra” được một live show riêng, chị nói nhẹ như không: “Mình nhen nhóm làm live show cả 10 năm nay rồi nhưng không làm được. Với mình, live show là một chương trình lớn và quan trọng lắm, thấy một chút lấn cấn là bỏ liền. Lần này không có sự thúc ép của bạn bè, của gia đình, chắc mình cũng bỏ”. Sau chương trình “Vân – Kỷ niệm 30 năm ca hát”, chị vẫn “nuôi” dự án làm một đêm nhạc tại Nhà hát TPHCM.

NHƯ HOA-SGGP0

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất