Thứ Ba, 8/10/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Ba, 17/1/2012 15:41'(GMT+7)

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc Tết Ban Tuyên giáo Trung ương

Tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được của Ban Tuyên giáo Trung ương nói riêng và toàn ngành Tuyên giáo trong năm qua.

Chủ tịch nước cũng lưu ý, sang năm 2012, công tác Tuyên giáo cần tập trung làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, đặc biệt là tích cực hơn trong công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội XI của Đảng vào cuộc sống và thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Trung ương, đặc biệt là Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ Tư khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay" với 3 nội dung trọng yếu: Ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, nhất là ở cấp trung ương, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Xác định rõ thẩm quyền, trách nhiệm cá nhân người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong mối quan hệ với tập thể cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi làm việc


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng bày tỏ niềm tin tưởng ngành Tuyên giáo sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chủ tịch nước gửi lời chúc tới những người làm công tác Tuyên giáo năm mới với nhiều sức khỏe, niềm vui, vững vàng bản lĩnh chính trị, trong sáng đạo đức phẩm chất, giỏi về nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ trong giai đoạn mới, đáp ứng sự tin cậy của Đảng, sự mong đợi của nhân dân.

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu của Chủ tịch nước và khẳng định Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, những thế mạnh của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục nâng cao năng lực dự báo và tham mưu chiến lược, chủ động định hướng, xử lý có hiệu quả những vấn đề bức xúc, góp phần tăng cường sự thống nhất trong Đảng và đồng thuận trong xã hội.

TH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất