Chủ Nhật, 22/9/2024
Xã hội
Thứ Năm, 16/4/2015 20:13'(GMT+7)

Công an Hà Nội vì nhân dân phục vụ - Vì Thủ đô bình yên

BTC Lễ phát động

BTC Lễ phát động

Nội dung chính của cuộc thi: Tập trung phản ánh người chiến sĩ Công an Hà Nội trong giai đoạn đổi mới, trong công tác xây dựng lực lượng, xây dựng kỷ cương, kỷ luật, xây dựng hình ảnh thân thiện với dân. Qua đó, nêu bật nét đẹp của CA TP Hà Nội trong suốt chặng đường 70 năm. Hình ảnh người chiến sĩ Công an cùng Ban tham mưu trong các đơn vị của lực lượng Công an TP Hà Nội, bao gồm cả khối Văn phòng,Cảnh sát và An ninh…Qua đó, phản ánh tính da dạng, phong phú của ngành Công an, những nỗi gian truân, vất vả, hy sinh trong rèn luyện và chiến đấu. Thông qua hình ảnh người chiến sĩ  Công an, phản ánh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (bao gồm cả lực lượng Công an xã, bảo vệ dân phố, dân phòng… và các lực lượng Thanh niên tình nguyện, tham gia đảm bảo trật tự, an toàn giao thông). Bên cạnh đó, cần chú ý đến các hình ảnh sinh hoạt đời thường của các cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hà Nội. Qua đó, phản ánh lòng yêu nghề, hết lòng vì nhân dân, những tình cảm thân thiện dành cho người dân và sự quan tâm sâu sắc, yêu thương đến gia đình, bạn bè, người thân.

Tất cả các công dân Việt Nam là nhà nhiếp ảnh chuyên hay không chuyên chụp ảnh về hoạt động của Công an Hà Nội đều được gửi ảnh dự thi. Các tác phẩm dự thi là ảnh đơn, màu hoặc đen trắng, được in trên giấy ảnh không dán lên bìa cứng, không ép plastic. Không chấp nhận ảnh chắp ghép hoặc làm sai sự thật; Số lượng ảnh dự thi không hạn chế. Cỡ ảnh 30x45cm; ảnh vuông 30x30cm (Nếu là ảnh Panorama, chiều dài nhất không quá 45 cm) kèm theo một đĩa ảnh CD hoặc DVD chứa các file ảnh dự thi, có ghi chú tên tác giả, tác phẩm (dung lượng từ 2-3 MB, độ phân giải 300 dpi) để in sách. Tác giả không nộp file ảnh coi như phạm quy.

Các tác phẩm ảnh dự thi nộp tại VP Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội – 19 hàng Buồm, Hà Nội. Hạn cuối cùng nhận ảnh vào hồi 16 giờ, thứ Hai ngày 06/7/2015; Chấm và tuyển chọn ảnh vào sáng thứ Sáu ngày 10/7/2015 tại 19 hàng Buồm, Hà Nội; Triển lãm ảnh sẽ khai mạc vào sáng thứ Bảy ngày 15/8/2015 và kết thúc ngày 25/8/2015 tại Nhà Triển lãm 45 phố Tràng Tiền, Hà Nội.

Tác giả có ảnh treo Triển lãm được nhận tiền nhuận treo 500.000 đ/tác phẩm và 01 cuốn sách ảnh Triển lãm. Tác giả có tác phẩm được giải và được treo sẽ được tính điểm theo quy định của hội NANT Hà Nội để trở thành Hội viên Hội NANT Hà Nội…

BTC sẽ trao tặng 01 giải Nhất gồm Bằng Chứng nhận và 15 triệu đồng; 02 giải Nhì gồm Bằng Chứng nhận và 10 triệu đồng cho mỗi giải; 03 giải Ba gồm: Bằng Chứng nhận và 5 triệu đồng cho mỗi giải; 15 giải Khuyến khích gồm Bằng Chứng nhận và 2 triệu đồng cho mỗi giải. Ngoài ra, BTC cũng trao tặng 01 Giải cho tác giả nộp nhiều ảnh dự thi nhất, trị giá 1 triệu đồng./.

Thanh  Sơn



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất