Thứ Hai, 23/12/2024
Kinh tế
Thứ Bảy, 18/4/2009 17:27'(GMT+7)

Công bố 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Lễ công bố Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2008 do Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường thế giới Nielsen tổ chức. Tại buổi lễ, 500 thương hiệu được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất sẽ được xét tặng danh vị “Thương hiệu nổi tiếng năm 2008”, 33 ngành hàng và 10 thương hiệu nổi tiếng nhất cũng sẽ được công bố.

Thương hiệu đóng vai trò sống còn với doanh nghiệp.

Dự án thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam được khảo sát dựa trên 1.500 thương hiệu từ 2008. Đây là chương trình duy nhất chỉ sử dụng "độ nhận biết và chất lượng nhận biết của người tiêu dùng" để xác định chỉ số nổi tiếng của các thương hiệu từ đó đưa ra bảng xếp hạng thương hiệu tại Việt Nam. Ý kiến đánh giá là sự “công nhận thật 100%” từ phía người tiêu dùng dành cho các doanh. Công tác nghiên cứu tổ chức khảo sát dựa trên tiêu chuẩn quốc tế về nghiên cứu thị trường.

Từ kết quả này, các doanh nghiệp sẽ biết thương hiệu của mình ở đâu trong tâm trí khách hàng và người tiêu dùng dễ dàng hơn khi tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ mình yêu thích.

Đây là lần thứ hai, VCCI phối hợp với Nielsen Việt Nam triển khai chương trình thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam lần 1 được tổ chức năm 2006 đã tôn vinh hơn 500 thương hiệu được ưa chuộng.

Lễ công bố Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2008 được tổ chức vào lúc 20h 20/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Dự kiến, hơn 500 doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp sẽ tham dự buổi lễ.

(Theo VnExpress)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất