Thứ Tư, 2/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Sáu, 26/6/2009 20:37'(GMT+7)

Công bố Triển lãm quốc tế về các sản phẩm điện tử tại TP.HCM

Toàn cảnh cuộc họp báo tại TP.HCM công bố Triển lãm quốc tế về các sản phẩm điện tử tại Việt Nam.

Toàn cảnh cuộc họp báo tại TP.HCM công bố Triển lãm quốc tế về các sản phẩm điện tử tại Việt Nam.

Đây là sự kiện quy mô và uy tín nhất về lĩnh vực VT - CNTT, Truyền thông và Điện tử ở Việt Nam, do tập đoàn Bưu chính viễn thông (VNPT) phối hợp Adsale tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tham dự buổi Họp báo có Ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc TTTT và Quan hệ công chúng, Phó trưởng ban tổ chức Triển lãm và Hội nghị của Tập đoàn VNPT; Cô Celine To phụ trách Tiếp thị và Bán hàng, Công ty Dịch vụ triển lãm Adsale; Ông Jacques Fulcrant Đại diện Orange France Telecom tại Việt Nam; và đại diện các nhà tài trợ, các doanh nghiệp.

Phát biểu tại họp báo, Ông Bùi Quốc Việt cho biết, sự kiện sẽ là nơi quy tụ của các doanh nghiệp ICT hàng đầu thế giới với nhiều giải pháp công nghệ hiện đại nhất, đem đến những giá trị to lớn cho cả phía doanh nghiệp và người tiêu dùng. Cũng theo ông Việt, doanh thu dự kiến của ngành CNTT-VT trong năm nay sẽ tăng gấp đôi. Chính vì thế, việc mở rộng quy mô triển lãm là cần thiết để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của đời sống an sinh xã hội.

Triển lãm năm nay sẽ bao gồm các chủ đề như: băng rộng, vô tuyến và hội tụ mạng cố định; dịch vụ quản lý, chăm sóc khách hàng và hệ thống quản trị; cơ sở hạ thiết bị đồng nhất, truyền thông cáp quang, truyền hình vệ tinh, IPTV,... Bên cạnh đó, triển lãm còn tập trung vào các chủ đề nóng và mới của năm như: truyền thông doanh nghiệp hiện đại, thiết bị kỹ thuật số cá nhân và các phụ kiện, sản xuất điện tử và điện tử tiêu dùng.

(Theo VNMedia)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất