Thứ Tư, 9/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 10/9/2009 16:2'(GMT+7)

Công bố và phát động cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”

Lễ công bố và phát động cuộc thi "Thông tin và Cuộc sống" 2009

Lễ công bố và phát động cuộc thi "Thông tin và Cuộc sống" 2009

Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” nhận bài dự thi trên ba lĩnh vực: Tác phẩm viết, tác phẩm ảnh và Videoclip. Nội dung bài dự thi là những ấn tượng sâu sắc nhất, những kỷ niệm đẹp nói lên ý nghĩa và vai trò của công nghệ thông tin và bưu chính, viễn thông trong cuộc sống thường nhật.

Đối tượng tham dự cuộc thi là người Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài, không hạn chế lứa tuổi, nghề nghiệp. Thời hạn cuối cùng nhận bài dự thi là ngày 6/11/2009. Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 16/11/2009.

Thành viên Ban Giám khảo là những nhà chuyên môn ở các lĩnh vực như: Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Vũ Huyến - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Nghệ sĩ ưu tú Chu Hoà – Phó Cục trưởng Cục quản lý Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin & Truyền thông và đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ công bố và phát động Cuộc thi, Ông Phan Hoàng Đức, Uỷ viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc VNPT nói: “Với việc đề ra ý tưởng này, chúng tôi mong muốn tạo nên một sân chơi không chỉ dành riêng cho các CBCNV trong ngành bưu chính viễn thông mà còn là sân chơi, là nơi lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của những khách hàng thân thiết nhằm hướng tới một VNPT vững mạnh và cung cấp những dịch vụ thiết thực vì cuộc sống cộng đồng hơn, đúng với tiêu chí hoạt động kinh doanh và hoạt động xã hội của Tập đoàn: VNPT – Cuộc sống đích thực”.

Ban tổ chức sẽ trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 02 giải Khuyến Khích cho mỗi hệ thống giải thưởng với giá trị tương ứng của mỗi giải là 8 triệu đồng, 4 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng sẽ trao các giải thưởng phong trào dành riêng cho cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Cùng với các Giải thưởng lớn của Ban Tổ chức, các đơn vị thành viên VNPT sẽ tài trợ thêm giải thưởng cho các cuộc thi tuần. Giải thưởng tuần được trao cho các bài dự thi nhận được bình chọn cao nhất của độc giả trên website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ (http://vnmedia.vn/thongtincuocsong).

Lệ Quyên-HNM

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất