Thứ Hai, 23/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 2/5/2012 15:12'(GMT+7)

Công tác bồi dưỡng chính trị cho cán bộ chủ chốt cơ sở đảng ở huyện Hoài Đức

 Lớp học khai giảng ngày 8.8.2009, thời gian học là 23 tháng. Tổng số có 83 học viên là các cán bộ chủ chốt của các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo một số trường tiểu học, THCS và cán bộ chủ chốt các xã trong huyện Hoài Đức. Trong khoá học, các học viên đã được tiếp thu 12 môn học với 187 tiết. Các nội dung được triển khai gồm Lý luận chủ nghĩa Mác Lê Nin - Tư tưởng Hồ Chí Minh; công tác xây dựng Đảng; công tác dân vận, quản lý pháp luật, đối ngoại…

Kết thúc khoá học, cả 83 học viên đều được công nhận tốt nghiệp. Ban tổ chức lớp học đã khen thưởng 5 học viên xếp loại giỏi, 8 học viên có thành tích tốt trong học tập và công tác lớp.

Đồng chí Trần Mạnh Khang - phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hoài Đức cho biết: Ngay sau khi chương trình khoá học kết thúc, một lớp học tiếp theo gồm các đồng chí Đảng viên là cán bộ nguồn của các chi bộ trực thuộc, đảng bộ trường học, các phòng ban ngành của huyện… đã được khai giảng. Lớp học này dự kiến sẽ kết thúc vào khoảng đầu năm 2014. Sắp tới, Trung tâm dự kiến sẽ mở thêm nhiều lớp bồi dưỡng lý luận chính trị nhằm trang bị kiến thức lý luận cho 100% cán bộ chủ chốt các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các uỷ ban nhân dân xã thị trấn và cán bộ các trường học trong toàn huyện.

Với sự kết hợp chặt chẽ giữa Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hoài Đức và Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ Lê Hồng Phong, Hoài Đức sẽ trang bị kiến thức lý luận chính trị đến hầu hết các cán bộ chủ chốt ở các ban ngành đoàn thể, để tạo thêm cán bộ nguồn, đồng thời thực hiện tốt mục tiêu của Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI về xây dựng chỉnh đốn Đảng, tạo sức mạnh cho các cơ sở Đảng ở vùng nông thôn.

Nguyễn Thị Diệp – Hoài Đức - Hà Nội

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất