Thứ Bảy, 21/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 13/7/2013 15:25'(GMT+7)

Đà Nẵng: Tuyên dương chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác

Ngày 13/7, tại nhà hát Trưng Vương, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành phố Đà Nẵng trở thành đô thi loại I và tuyên dương các chi đoàn tiên tiến làm theo lời Bác, công trình thanh niên tiêu biểu, sản phẩm sáng tạo trẻ, gương thanh niên tiêu biểu năm 2013. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo thành phố và hơn 1.000 đoàn viên thanh niên.

Năm 2003, thành phố Đà Nẵng chính thức được Chính phủ công nhận là đô thị loại 1. Qua 10 năm với sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, Đà Nẵng đã phát triển mạnh mẽ với nhiều đổi thay, diện mạo đô thị ngày càng khang trang, hiện đại. Trong sự phát triển đó có sự đóng góp quan trọng của tuổi trẻ thành phố trên nhiều lĩnh vực như các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, các hoạt động an sinh xã hội, giữ gìn môi trường, trật tự văn minh đô thị... Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 20 giải thưởng chi đoàn thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, đại diện cho hơn 4.000 chi đoàn trên địa bàn thành phố; 12 sản phẩm “sáng tạo trẻ”; 10 gương thanh niên tiêu biểu và 10 công trình thanh niên tiêu biểu năm 2013 .

Những thanh niên được tuyên dương tại buổi lễ là những học sinh, sinh viên đã đem vinh quang về cho thành phố trong các cuộc thi quốc gia, quốc tế; các vận động viên trẻ khẳng định tên tuổi của mình trong những cuộc thi đấu thể thao thành tích cao; những cán bộ công chức trẻ say mê sáng tạo, đổi mới trong công việc hàng ngày; những người lao động trẻ trực tiếp sản xuất trong các nhà máy, những chiến sĩ trên mặt trận giữ gìn an ninh trật tự, những doanh nhân trẻ trên lĩnh vực kinh tế... Tại buổi lễ cũng đã diễn ra hoạt động trưng bày các sản phẩm được nhận giải thưởng “sáng tạo trẻ” năm nay, thu hút đông đảo các bạn trẻ tới tham quan./.

Đỗ Trưởng (TTXVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất