Chủ Nhật, 22/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Ba, 2/3/2010 10:42'(GMT+7)

Dâng hương, tưởng niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Sáng 1/3, tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng ở xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi, đại diện ban, ngành, đoàn thể, huyện Mộ Đức, gia đình cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng và cán bộ, nhân dân, học sinh xã Đức Tân dâng hương, hoa tưởng niệm 104 năm ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1/3/1906 - 1/3/2010).

Sau lễ dâng hương, các đại biểu và nhân dân ôn lại những tình cảm chân thành sâu sắc mà cố Thủ tướng dành cho quê hương Quảng Ngãi nói chung và huyện Mộ Đức, xã Đức Tân nói riêng. Các đại biểu cùng xem lại các hình ảnh, hiện vật trưng bày tại Khu lưu niệm và nhà di tích, nơi sinh thời đồng chí đã sinh hoạt, học tập.

Thực hiện lời dạy của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, huyện Mộ Đức đã không ngừng phấn đấu trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội, thực hiện thắng lợi mục tiêu Đại hội Đảng bộ các cấp đề ra. Huyện Mộ Đức đang phấn đầu thực hiện lời dạy của Thủ tướng Phạm Văn Đồng trong những lần về thăm quê hương, phát triển toàn diện, trở thành một địa phương vững mạnh của tỉnh.

Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng được xây dựng tại xã Đức Tân, đưa vào hoạt động ngày 1/9/2008. Đến nay, có hơn 400 đoàn khách với hơn 38 nghìn lượt khách trong và ngoài nước đến thăm quan và dâng hương cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng./.

(Theo TTXVN)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất