Thứ Sáu, 20/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Tư, 18/10/2017 17:27'(GMT+7)

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương chúc mừng ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng Ban Dân vận Đảng ủy Khối

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng Ban Dân vận Đảng ủy Khối

Thường trực Đảng ủy Khối đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban kiểm tra, Văn phòng Đảng ủy Khối và đội ngũ những người làm công tác tổ chức xây dựng Đảng; Kiểm tra; Dân vận; văn phòng của các cấp ủy Đảng trong Đảng bộ Khối.

Trong thời gian qua, các ngành xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối đã chủ động, tích cực hơn trong việc tham mưu triển khai toàn diện các nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng. Nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền về công tác xây dựng Đảng được nâng cao, góp phần tích cực trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng tổ chức đảng, xây dựng cơ quan, đoàn thể vững mạnh. Việc nâng cao chất lượng chi bộ, sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chuyên đề đã đi vào nền nếp và có nhiều đổi mới. Công tác dân vận tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là công tác dân vận trong các cơ quan nhà nước, tăng cường dân chủ ở cơ sở, cơ quan, đơn vị từ đó trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cán bộ, đảng viên được nâng lên. Công tác kiểm tra, giám sát và bảo vệ chính trị nội bộ được tăng cường, tạo sự chuyển biến trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị. Công tác tham mưu, phục vụ có nhiều đổi mới, chuyên nghiệp hơn đã góp phần vào thành công chung của Đảng bộ Khối.

Thường trực Đảng ủy Khối tin tưởng trong thời gian tới, mặc dù công tác xây dựng Đảng có nhiều khó khăn, thử thách, song với tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ và trách nhiệm cao, đội ngũ những người làm công tác tổ chức xây dựng Đảng; dân vận; kiểm tra, giám sát và văn phòng cấp ủy sẽ phát huy truyền thống vẻ vang để thực hiện tốt nhiệm vụ những tháng cuối năm và phấn đấu thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương./.

Nguyễn Anh Hoa

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất