Thứ Bảy, 21/9/2024
Kinh tế
Thứ Tư, 28/8/2013 22:11'(GMT+7)

Dịch vụ chuyển tiền đi Hàn Quốc của Vietcombank

Giao dịch tại Vietcombank.

Giao dịch tại Vietcombank.

Với dịch vụ này, Vietcombank sẽ đáp ứng nhu cầu chuyển tiền bằng VND/USD/EUR của khách hàng cho người hưởng là tổ chức, cá nhân tại Hàn Quốc hoặc có tài khoản tại một ngân hàng Hàn Quốc nhận tiền bằng đồng KRW.

Theo đại diện Vietcombank: Với dịch vụ này, khách hàng được hưởng tỷ giá ưu đãi từ Vietcombank và đối tác chiến lược của Vietcombank tại Hàn Quốc (Mizuho Seoul) cũng như chương trình ưu đãi phí chuyển tiền hấp dẫn của Vietcombank. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietcombank cũng đồng thời có vị thế đàm phán tốt hơn khi giao dịch với người xuất khẩu vì dịch vụ này cho phép người xuất khẩu nhận tiền bằng đồng KRW mà không phải chuyển đổi ngoại tệ.

Theo ông Nguyễn Trung Nam, Trưởng phòng Tổng hợp Thanh toán của HSC Vietcombank thì Vietcombank sẽ ưu đãi giảm 25% phí dịch vụ đầu Vietcombank áp dụng cho dịch vụ này đối với tất cả các khách hàng từ ngày 28/8/2013 đến ngày 31/11/2013. Ông Nam cũng cho biết thêm việc Vietcombank kết hợp với đối tác chiến lược Mizuho và với vị thế Vietcobmank là một đối tác chuyển tiền có số lượng lớn, thường xuyên nên các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền bằng đồng Won đi Hàn Quốc qua Vietcombank sẽ được hưởng lợi ưu đãi trong tỷ giá chuyển đổi.

“Sự khác biệt của của dịch vụ chuyển tiền đồng Won là ở chỗ khi khách hàng đến chuyển tiền bằng đồng VND/EUR/USD cho cá nhân hay tổ chức tại Hàn Quốc nhận bằng đồng Won có thể biết ngay tỷ giá áp dụng cho việc chuyển đổi tại thời điểm đó” - đại diện Vietcombank cho biết thêm.

Đây là một thông tin tốt cho các gia đình du học sinh và các doanh nghiệp có quan hệ xuất nhập khẩu với thị trường Hàn Quốc. Được biết, hiện nay đang có khoảng 10.000 du học sinh Việt Nam đang học tập và tu nghiệp tại Hàn Quốc và  Hàn Quốc  cũng là một trong 6 thị trường có kim ngạch XNK lớn với Việt Nam./.

PV


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất