Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 18/8/2010 13:42'(GMT+7)

Trang thông tin điện tử ĐCSVN – ĐH XI chính thức đi vào hoạt động

Đ/c Tô Huy Rứa ấn nút khai trương trang thông tin điện tử ĐCSVN - ĐH XI

Đ/c Tô Huy Rứa ấn nút khai trương trang thông tin điện tử ĐCSVN - ĐH XI

Tới dự lễ khai trương có đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành ở Trung ương, lãnh đạo  các vụ, đơn vị của Ban Tuyên giáo Trung ương và  phóng viên các báo đài ở trung ương và Hà Nội.

Sau hơn 3 tháng triển khai, trang thông tin điện tử ĐCSVN – ĐH XI chính thức đi vào hoạt động. Đây là kênh thông tin trực tiếp chuyên về Đại hội XI của ĐCSVN trên mạng Internet nhằm mục đích đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về Đại hội đảng các cấp, tiến tới ĐH đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, giúp cho đông đảo, đội ngũ cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước hiểu rõ về ý nghĩa vị trí, tầm quan trọng, quan điểm chỉ đạo của TW về Đại hội Đảng, nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên.

Đây cũng là kênh thông tin 2 chiều, là cầu nối giữa Đảng và nhân dân, phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền, thu nhập, tổng hợp nhiều ý kiến đóng góp cho dự thảo các văn kiện ĐH XI của Đảng, đồng thời cung cấp cho đội ngũ cán bộ đảng viên, nhân dân trong và ngoài nước những thông tin chính thống, có tính định hướng, chủ động chống lại các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch.

Đ/c Đào Duy Quát - trưởng BBT giới thiệu về trang tin

Trang thông tin điện tử ĐCSVN – ĐH XI bao gồm các chuyên mục: Tin tức phản ánh đại hội Đảng các cấp, Phong trào thi đua lập thành tích, Bạn bè Quốc tế với Đại hội, Gặp gỡ các đại biểu, Góp ý dự thảo văn kiện đại hội, Tư liệu văn kiện, video, audio... tư liệu từ ĐH Đảng lần thứ I đến lần thứ X, tiếp thu ý kiến của người dân..
 
Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Tô Huy Rứa đã hoan nghênh và đánh giá cao Ban chỉ đạo, Ban biên tập trang tin điện tử ĐCSVN – ĐH XI đã triển khai sớm và thực hiện nhanh trang tin. Đồng chí cũng nhấn mạnh Ban biên tập cần nâng cao trách nhiệm và năng lực để nâng cao chất lượng trang tin, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc.

Trang thông tin sẽ góp phần cổ vũ, động viên phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi nghị quyết ĐH Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng, trên cơ sở đó tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, bồi đắp niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo trong giai đoạn mới.

Địa chỉ truy cập trang trang tin điện tử ĐCSVN - ĐH XI: www.daihoi11.dangcongsan.vn

Bảo Châu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất