Thứ Bảy, 5/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 29/6/2010 14:35'(GMT+7)

Đồng Nai: Thi Cán bộ tuyên giáo ứng dụng CNTT giỏi – dân vận khéo

Hội thi năm nay có 68 thí sinh là lãnh đạo, chuyên viên ban tuyên giáo các huyện, thị và cán bộ tuyên giáo các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh tham gia. Hội thi được chia làm 2 bảng: 1 bảng cho các đồng chí lãnh đạo cấp huyện, thị và 1 bảng cho chuyên viên và cán bộ các xã, phường, thị trấn.

Ở vòng thi thứ nhất, diễn ra tại trường Đại học Lạc Hồng, các thí sinh dự thi thể hiện kỹ năng thực hành trên máy vi tính trong thời gian 120 phút với các phần thi: kiến thức cơ bản về hệ điều hành; kiến thức ứng dụng tin học văn phòng và kiến thức sử dụng internet. Cuối vòng thi thứ nhất, Ban giám khảo đã chọn ra 14 thí sinh có số điểm cao nhất và từ 40 điểm trở lên vào vòng thi thứ hai (diễn ra tại Sở KH-CN) với nội dung: khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và kỹ năng nghiệp vụ công tác tuyên giáo – dân vận.

Điểm mới của Hội thi năm nay là: Ở vòng thi thứ hai các thí sinh được yêu cầu ứng dụng phần mềm biên tập hình ảnh Proshow Gold để trình chiếu minh họa về đại hội Đảng cấp cơ sở lồng vào bài thuyến trình bằng Powerpoint. Theo đánh giá kết quả của Ban giám khảo, đa số các thí sinh đã đáp ứng được yêu cầu ứng dụng các phần mềm và kỹ năng thuyết trình tốt.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba cho các đồng chí lãnh đạo tuyên giáo các huyện, thị; 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đồng chí chuyên viên và cán bộ tuyên giáo cơ sở.

Linh Lâm

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất