Thứ Bảy, 28/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 2/2/2012 20:42'(GMT+7)

Đồng Tháp trao tặng Huy hiệu Đảng

Trong 68 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 14 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 17 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 35 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng lần này được các chi bộ, đảng bộ tổ chức trọng thể đúng vào dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Nhâm Thìn, năm 2012. Việc trao tặng huy hiệu Đảng là hoạt động được các cấp ủy của Đồng Tháp tổ chức thường xuyên, thể hiện sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; là dịp để mỗi đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng giao.

Các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để giữ vững phẩm chất, đạo đức của người chiến sĩ Cộng sản, phát huy tính tiên phong, gương mẫu trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời không ngừng giáo dục thế hệ trẻ thường xuyên “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”./.

Trần Lê Sơn Tra

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất