Chủ Nhật, 29/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Chủ Nhật, 29/1/2012 22:2'(GMT+7)

Nhiều hoạt động kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Ðảng tại các địa phương

(Ảnh minh hoạ).

(Ảnh minh hoạ).

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Ðảng ta. 82 năm phấn đấu, xây dựng và trưởng thành, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, với bản lĩnh của một đảng cách mạng chân chính, dày dạn kinh nghiệm, luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, Ðảng ta đã lãnh đạo toàn dân giành nhiều thắng lợi vĩ đại trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc, trong sự nghiệp đổi mới đất nước, xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. Sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Ðảng luôn luôn là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Năm 2012, Ðảng bộ Lào Cai tiếp tục lãnh đạo nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Ðại hội XI của Ðảng và Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ 14 với tinh thần đoàn kết, dân chủ,  đổi  mới,  năng  động, sáng  tạo, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra, xây dựng Lào Cai trở thành tỉnh giàu mạnh ở vùng phía bắc Tổ quốc.

Nhân dịp này, tỉnh Lào Cai đã phát động phong trào thi đua tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhất là trong cán bộ lãnh đạo chủ chốt và người đứng đầu các cấp tự giác gương mẫu, đi đầu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ.

Tỉnh ủy Hậu Giang đã tổ chức kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Ðảng CS Việt Nam. Ðông đảo cán bộ trong tỉnh và các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ các thời kỳ của  tỉnh Hậu Giang và TP Cần Thơ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đến dự.

Những năm qua, Ðảng bộ, dân và quân tỉnh Hậu Giang luôn phát huy truyền thống vẻ vang của Ðảng, đoàn kết, chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn, thử thách, đưa nền kinh tế của tỉnh tiếp tục phát triển với nhịp độ tăng trưởng khá cao. Năm 2011, trong điều kiện khó khăn và thuận lợi đan xen nhau, tốc độ phát triển kinh tế của tỉnh đạt 14,12%, GDP bình quân đầu người đạt gần 20 triệu đồng/người/năm; công tác chăm lo hộ nghèo, người có công, hộ dân tộc Khmer được quan tâm thường xuyên. Hệ thống chính trị các cấp được củng cố kiện toàn, ngày càng phát huy hiệu quả; phong trào xây dựng nông thôn mới được triển khai sâu rộng.

Năm 2012, Tỉnh ủy tiếp tục triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết của Ðảng; tăng cường đoàn kết, phát huy mạnh mẽ tinh thần ý chí tự lực, tự cường, đẩy mạnh phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Ðảng và hệ thống chính trị thật sự trong sạch, vững mạnh.

Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Ðảng với sự tham gia đông đảo các đồng chí cán bộ lãnh đạo của tỉnh các thời kỳ; các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các cán bộ lão thành cách mạng; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 82 năm xây dựng và phát triển của Ðảng. Nhân dịp này, Tỉnh ủy Bình Dương đã công bố quyết định trao Huy hiệu 60 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Ðảng  tặng 184 đảng viên.

Tỉnh ủy Ninh Thuận đã long trọng tổ  chức kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Ðảng CS Việt Nam. Ðến dự, có các đồng chí cán bộ lãnh đạo của tỉnh, các sở, ban, ngành, huyện, thành phố; cán bộ lão thành cách mạng, Anh hùng LLVTND, Anh hùng Lao động, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; đảng viên 40, 50, 60 năm tuổi Ðảng, đoàn viên ưu tú.

Phát huy truyền thống vẻ vang của Ðảng, Ðảng bộ Ninh Thuận luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, lãnh đạo nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Năm 2011, Ðảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Ninh Thuận đã vượt qua nhiều khó khăn, là năm đầu thu ngân sách trên địa bàn tỉnh đạt hơn một nghìn tỷ đồng; giá trị kim ngạch xuất khẩu đạt 72 triệu USD; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện; an ninh, quốc phòng được giữ vững./.

(Theo: Nhân Dân)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất