Thứ Năm, 3/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 9/10/2010 20:40'(GMT+7)

ĐTQG nữ tập trung chuẩn bị tham dự Asiad 16

Cuộc hội ngộ của thầy trò HLV Trần Vân Phát khiến không khí ngày đầu tập trung trở nên rất vui vẻ. Sau nửa năm chia tay các học trò cũ, nay chuyên gia người Trung Quốc lại tiếp tục sát cánh với các cô gái Việt Nam trong 2 năm tới. Sau khi đã ổn định chỗ ăn ở, các nữ tuyển thủ Việt Nam đã có buổi họp chính thức đầu tiên với BHL. Việc bầu ban cán sự cũng đã được tiến hành chiều qua. Theo đó, Ngọc Anh (Hà Nội) vẫn được tín nhiệm giữ băng đội trưởng còn 3 đội phó là Kiều Trinh, Kim Hồng (TP.HCM) và Lê Thị Thương (Than Khoáng sản Việt Nam). Đáng chú ý trong đợt tập trung này có sự góp mặt của 3 tân binh là Lê Thu Thanh Hương (Phong Phú Hà Nam), người đã từng góp mặt khá ấn tượng trong màu áo ĐT U19 nữ QG trước đây, và tiền đạo trẻ Hoàng Thị Luyên cùng hậu vệ Nguyễn Thị Mai của TKV.

ĐTQG nữ tập trung trở lại
chuẩn bị cho ASIAD 16 

Theo kế hoạch, 7h30 hôm nay (9/10), đội sẽ hành quân lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc) để bắt đầu chuyến rèn thể lực quen thuộc. Dự kiến, đội sẽ tập luyện tại đây đến 15/10. Sau chuyến rèn thể lực tại Tam Đảo, đội sẽ trở lại Nhổn để thực hiện các bài tập kỹ chiến thuật. Trong thời điểm này, BHL sẽ tổ chức một số trận đấu giao hữu tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tiếp đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ sang Trung Quốc tập huấn từ 1-11/11. Địa điểm dự kiến tập huấn sẽ là Quảng Châu, thành phố tổ chức ASIAD 16. Đội sẽ nhập làng ASIAD 16 vào 12/11 để chuẩn bị cho các trận đấu vòng bảng của Đại hội thể thao châu Á 2010. Môn bóng đá nữ ASIAD 16 sẽ có 7 đội tham dự, được chia thành hai bảng. Việt Nam lọt vào bảng A cùng các đội Hàn Quốc, Jordan và chủ nhà Trung Quốc. Trong khi đó, bảng B chỉ có 3 đội gồm ĐKVĐ CHDCND Triều Tiên, Á quân Nhật Bản và Thái Lan. Hai đội mạnh nhất ở mỗi bảng sẽ giành vé vào bán kết. Môn bóng đá nữ ASIAD 16 sẽ diễn ra từ 14 đến 23/11/2010.

Danh sách ĐTQG nữ tập trung chuẩn bị tham dự Asiad 16:

Lãnh đội: Nguyễn Trọng Giáp.

HLV trưởng: Trần Vân Phát.

Trợ lý: Đoàn Minh Hải, Trần Thị Bích Hạnh, Nguyễn Thị Kim Hồng.

Bác sĩ:
Phạm Thị Thủy.

Y tá: Bùi Thị Hoài

Cầu thủ (24):

Thủ môn: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM), Đỗ Thị Thu Trang (Hà Nội), Dương Thị Danh (GT.Thái Nguyên).

Hậu vệ: Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Nga, Dương Thị Bình, Bùi Thúy An (Hà Nội), Nguyễn Thị Mai, Nhiêu Thùy Linh (TKV), Nguyễn Hải Hòa (GT.Thái Nguyên), Bùi Thị Như (PP.Hà Nam),

Tiền vệ: Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Hạnh (TKV), Nguyễn Thị Kim Tiến, Nguyễn Thị Mai Ngọc, Nguyễn Thị Muôn, Vũ Thị Huyền Linh (Hà Nội), Trần Thị Kim Hồng (TP.HCM).

Tiền đạo: Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Thành, Nguyễn Thị Hòa (Hà Nội), Bùi Thị Phượng, Hoàng Thị Luyên (TKV), Lê Thu Thanh Hương (PP.Hà Nam)./.

Thảo Phương - Bao Bong Da

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất