Thứ Sáu, 18/10/2024
Tây Ninh
Thứ Tư, 23/6/2021 21:19'(GMT+7)

Đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác

 

Hàng năm, bám sát hướng dẫn của cấp trên, chi bộ xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phù hợp với điều kiện, đặc điểm và tình hình thực tế của đơn vị, trọng tâm là đẩy mạnh việc làm theo với những việc làm thiết thực, sát với nhiệm vụ được giao, đã đạt được kết quả toàn diện trên tất cả các mặt. Hoạt động kinh doanh hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kinh doanh hằng năm, có sự tăng trưởng mạnh về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Các chỉ tiêu kinh doanh đều đạt mức tăng trưởng, bình quân trên 20%/năm. Đến cuối năm 2020, nguồn vốn huy động đạt 3.600 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 6.500 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu 0,04%/tổng dư nợ, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước. Việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí cũng được chi bộ quan tâm thường xuyên, thực chất; trong 5 năm (2016-2020) đã tiết kiệm được 7,8 tỷ đồng.

Bên cạnh thành công trong kinh doanh, đơn vị còn quan tâm, ý thức trách nhiệm chung tay cùng chính quyền địa phương vì cuộc sống cộng đồng. Trong 5 năm (2016-2020), từ kinh phí của đơn vị, các nguồn quỹ và đóng góp của cán bộ, nhân viên, đơn vị đã tham gia thực hiện công tác an sinh xã hội với tổng số tiền trên 12 tỷ đồng, nhằm ủng hộ Quỹ vì người nghèo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ xã hội từ thiện, tặng quà cho các gia đình chính sách, tặng quà cho các trẻ em nghèo, tặng học bổng cho học sinh, sinh viên, ủng hộ chương trình “Vietcombank thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”...

Với những kết quả đạt được, nhiều năm liền (2015 - 2020), chi bộ đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, UBND tỉnh Tây Ninh tặng Cờ thi đua và nhiều Bằng khen trong thực hiện nhiệm vụ và công tác an sinh xã hội./.

Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất