Chủ Nhật, 6/10/2024
Đời sống
Thứ Ba, 1/2/2011 15:13'(GMT+7)

Đùm bọc ngày Tết: Quà bạn đọc sưởi ấm mẹ già 90 tuổi và đứa con 34 năm nằm một chỗ

 

Số tiền trên do bạn đọc báo điện tử Dân trí tuần 3/1/2011 ủng hộ tới cụ Toan, trú xóm 2, xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương, Nghệ An. Nhận số tiền thay mẹ, chị Trần Thị Ba (con gái cụ Toan) mừng vui đã rối rít cảm ơn báo và độc giả.

“Đã lâu lắm rồi mẹ tôi và em trai mới có được cái tết ấm ấp. Cái tết cực kỳ đầy ý nghĩa khi nhờ báo Dân trí đã giúp đỡ mẹ tôi trong lúc các con đều nghèo và khổ. Chúng tôi, 3 chị em gái đều lấy chồng xa ai cũng nghèo rớt mồng tơi. Tôi là người ở gần nhất (nhà chị Ba cách nhà cụ Toan khoảng 8km) nên hằng ngày đều phải nấu cơm ở nhà rồi đưa cho mẹ và anh. Có được hôm nay do báo giúp đỡ tôi thay mặt mẹ và em trai cảm ơn độc giả và báo Dân trí”.

Theo báo cáo từ chị Ba, thời gian qua đã có rất nhiều độc giả từ Sài Gòn, Hà Nội, Vinh.... sau khi đọc bài trên Dân trí đã đến thăm và trao cho cụ Toan chăn ấm, áo quần và với số tiền khoảng 10 triệu.

Thay mặt gia đình, chị Ba xin được gửi lời cảm ơn chân thành và chúc mừng năm mới đến tất cả độc giả và báo Dân trí mạnh khỏe, an khang thịnh vượng.

Theo Dân trí.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất