Chủ Nhật, 27/10/2024
Xã hội
Thứ Hai, 26/8/2019 17:9'(GMT+7)

EVNSPC trao 20 căn nhà tình nghĩa ở Bến Tre

20 căn nhà được giao cho Công ty Điện lực Bến Tre (đơn vị thành viên của EVNSPC) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Xây dựng tỉnh Bến Tre cùng các đơn vị liên quan tổ chức xây dựng. Sau 4 tháng thi công, 20 căn nhà hoàn thành đúng tiến độ để bàn giao cho các đối tượng chính sách.  Tổng kinh phí xây dựng 20 căn nhà là 1,48 tỉ đồng, trong đó EVNSPC tài trợ 1 tỉ đồng. Mỗi căn nhà có diện tích từ 47 m2 đến 69 m2.

Phát biểu tại buổi lễ trao nhà, ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc EVNSPC cho biết hằng năm, bên cạnh chương trình “Mái ấm công đoàn”, xây nhà cho công nhân, kỹ sư, nhân viên ngành điện miền Nam, EVNSPC dành hàng chục tỉ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, nhà nghĩa tình đồng đội cho các các gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 21 tỉnh thành phía Nam, từ Ninh Thuận đến Cà Mau và các xã, huyện ở hải đảo. “Đây là nghĩa cử cao đẹp, là lời tri ân đối với khách hàng, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với địa phương” - ông Hợp nhấn mạnh.

Trong năm 2018, EVNSPS dự kiến đóng góp trên 13 tỉ đồng để xây dựng 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương và phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng.


Ông Nguyễn Văn Hợp cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Hồ Văn Trái (bí danh Hồ Văn Công), cựu chiến binh ở ấp Xóm Mới, xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Gia đình ông Trái cũng nằm trong số 20 hộ được EVNSPC hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng lại căn nhà 54 m2  trên phần đất của gia đình; đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Nhứt ở ấp Phú Hữu, xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre.

HỒNG THÚY (EVNSPC)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất