Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Ba, 20/7/2010 23:10'(GMT+7)

FIFA nói không với công nghệ cao

Theo Chủ tịch FIFA Sepp Blatter, chưa hề có bất cứ kế hoạch nào để bàn bạc việc sử dụng công nghệ kĩ thuật cao trong bóng đá

Theo Chủ tịch FIFA Sepp Blatter, chưa hề có bất cứ kế hoạch nào để bàn bạc việc sử dụng công nghệ kĩ thuật cao trong bóng đá

Dù gặp khá nhiều phản ứng của dư luận sau khi bàn thắng rõ ràng của Frank Lampard trong trận đấu giữa Đức và Anh tại World Cup 2010 bị từ chối, FIFA vẫn quyết tâm bảo vệ sự quan điểm của mình là không sử dụng công nghệ cao trong các trận đấu bóng đá.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter mới đây đã tuyên bố chưa hề có bất cứ kế hoạch nào để bàn bạc việc sử dụng công nghệ kĩ thuật cao trong bóng đá. Lời phát biểu của Blatter trái ngược hoàn toàn với những gì ông đã nói sau trận đấu giữa Đức và Anh, khi Lampard đã đưa trái bóng vượt quá vạch vôi hơn nửa mét mà trọng tài không nhìn thấy.

Có lẽ đó chỉ là phản ứng nhất thời của người đứng đầu FIFA nhằm xoa dịu sự phẫn nỗ của người hâm mộ nước Anh. Ủy ban kĩ thuật của FIFA sẽ nhóm họp tuần này tại Cardiff, thủ phủ của xứ Wales (Vương quốc Anh) chỉ đưa ra bàn bạc việc sẽ tăng cường số trọng tài trên sân ra sao chứ không hề đả động tới việc áp dụng công nghệ để xác định bàn thắng đã qua vạch vôi hay chưa./.

Theo Dân Trí

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất