Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 17/7/2010 18:22'(GMT+7)

Kiến Quốc và đồng đội đoạt chức vô địch giải Cây vợt Vàng

Đoàn Kiến Quốc.

Đoàn Kiến Quốc.

Diễn ra từ ngày 13 đến 18/7 tại Trung tâm TDTT tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, giải bóng bàn quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 24 tranh Cup Vietsovpetro thu hút hơn 100 tay vợt của tám quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự. Các tay vợt tranh tài các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam -nữ và đồng đội nam, đồng đội nữ. Tổng giá trị giải thưởng là hơn 200 triệu đồng.

Một nét mới ở giải lần thứ 24 là lần đầu tiên bóng bàn Việt Nam xuất hiện các tay vợt nước ngoài đầu quân thi đấu cho CLB trong nước. Ba tay vợt đến từ Bắc Kinh (Trung Quốc) gồm Kou Lei, Yang Ce (nam) và Yang Xiao Xin (nữ) thi đấu cho CLB PetroVietnam và Vietsovpetro. Trước đó CLB PetroVietNam cũng đã chi nửa tỷ đồng lót tay để có chữ ký của tay vợt số một Việt Nam Đoàn Kiến Quốc.

Trong lần đầu tiên tranh tài cùng nhau, Kiến Quốc, Kou Lei, Yang Ce đã đem về chức vô địch đầu tiên cho CLB PetroVietnam ở nội dung đồng đội nam. Trong trận chung kết tối thứ sáu, ba tay vợt này đã thắng đối thủ Hàn Quốc 3-1, trong đó Đoàn Kiến Quốc thắng áp đảo Lee Yung Chon 3-0 (11-6, 11-5, 12 -10).

An Nhơn - VnExpress

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất