Thứ Hai, 7/10/2024
Thể thao
Thứ Bảy, 5/6/2010 22:27'(GMT+7)

Francesca Schiavone đăng quang đơn nữ Roland Garros 2010

Francesca Schiavone đã làm nên lịch sử quần vợt nước Ý. Ảnh tư liệu

Francesca Schiavone đã làm nên lịch sử quần vợt nước Ý. Ảnh tư liệu

Chỉ với 115 phút, trận chung kết đơn nữ diễn ra khá chóng vánh, bắt đầu từ 20h và khép lại vào 21h55 phút, ngày 5/6 (giờ Hà Nội).

Trái lại với mọi dự đoán cho rằng cây vợt người Ý Francesca Schiavone ở đẳng cấp thấp hơn, cao tuổi hơn sẽ sớm gác vợt trước đối thủ của mình. Ngược lại Francesca Schiavone chơi hay hơn không như người ta tưởng. Cô đeo bám trên lưới như coi thoi, ngăn cản khá hiệu quả những đường bóng của đối thủ.

Cây vợt người Úc Samantha Stosur chơi cũng khá xuất sắc nhưng có lẽ là một ngày không may mắn với cô. Trên thực tế về trình độ chuyên môn thì cô hơn hẳn đối thủ của mình, xong môn thể thao nào cũng vậy, sự may mắn không mỉm cười với cô trong trận chung kết đầy căng thẳng này.

Francesca Schiavone đã làm nên lịch sử quần vợt nước Ý. Sau rất nhiều năm chờ đợi, giờ đây nước Ý đã có nhà vô địch tại một giải đấu danh giá bậc nhất thế giới. Ngay sau kết thúc trận đấu, Francesca Schiavone ào lên chia vui cùng đông đảo cổ động viên người Ý. Khúc khải hoàn ăn mừng chiến thắng của người Ý cùng nhà vô địch mới Francesca Schiavone tạo nên không khí thật lãng mạn tại Pháp, khép lại Roland Garros 2010./.

Đức Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất