Thứ Bảy, 5/10/2024
Giáo dục
Thứ Bảy, 5/9/2009 10:50'(GMT+7)

Gần 2000 học sinh Trường Tiểu học Chu Văn An tưng bừng bước vào năm học mới

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An- Hà Nội Nguyễn Thị Thúy  Minh. Ảnh Đức Anh

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An- Hà Nội Nguyễn Thị Thúy Minh. Ảnh Đức Anh

Nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước đã gửi lẵng hoa chúc mừng các thày cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Chu Văn An.

Dự lễ khai giảng có nhiều đồng chí đại diện lãnh đạo thành phố, quận Tây Hồ và phường Thụy Khuê.

Trường Tiểu học Chu Văn An là ngôi trường có bề dày truyền thống. Trong nhiều năm qua Trường đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người. Ngay từ năm 2006 trường đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương độc lập hạng Nhì; là đơn vị lá  cờ đầu của ngành Giáo dục Thủ đô; lá cờ đầu trong phong trào thiếu nhi của Thủ đô Hà Nội; nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...

Trường Tiểu học chu Văn An được thành lập từ năm 1974. Trường có 75 giáo viên. 98% đội ngũ giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. Trên 90% giáo viên có trình độ đại học. Trường có 39 lớp với 1900 học sinh.

Phát huy truyền thống của Trường, năm học 2008- 2009 vừa qua, Trường Tiểu học Chu Văn An tiếp tục đạt nhiều thành tích mới: một giáo viên đạt giải ba trong kỳ thi giáo viên giỏi cấp thành phố; 01 giải nhất, 02 giải nhì trong kỳ thi giáo viên giỏi cấp quận..Đặc biệt có 27 học sinh giỏi lớp 5 cấp quận; 04 học sinh đạt giải tiếng Anh cấp thành phố; 01 học sinh giỏi đạt giải tin học trẻ toàn quốc lần thứ XV...

Nhiều em học sinh lớp 1 đến trường từ rất sớm, háo hức xếp hàng chờ giây phút đầu tiên đến trường. Ảnh Đức Anh

Không khí phấn khởi, rạo rực niềm vui của thày trò Trường Tiểu học Chu Văn An. Ảnh Đức Anh

Trong niềm vui ngày khai giảng, niềm phấn khởi và tự hào trước truyền thống, thành tích năm học qua, Cô giáo Nguyễn Thị Thúy Minh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An tâm sự: Trong năm học mới thày và trò chúng tôi sẽ quyết tâm phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với uy tín của ngôi trường mang tên Thày giáo Chu Văn An. Năm học mới, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể vì chất lượng dạy tốt và học tốt. Nhà trường cũng đang đề nghị các cơ quan chức năng triển khai dự án xây dựng, mở rộng trường tại địa điểm mới. Đặc biệt thày trò Trường Tiểu học Chu Văn An đã và sẽ tiếp tục phấn đấu trong những năm tới được công nhận trường chuẩn quốc gia./.


Đức Anh
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất