Thứ Bảy, 21/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 24/3/2010 15:24'(GMT+7)

Hà Nội: Bầu trực tiếp Ban Thường vụ, Bí thư, Phó bí thư đảng bộ xã, phường

Dịch Vọng là một trong những đơn vị đầu tiên thí điểm  bầu trực tiếp các vị trí chủ chốt cấp ủy.

Dịch Vọng là một trong những đơn vị đầu tiên thí điểm bầu trực tiếp các vị trí chủ chốt cấp ủy.

 

Ngày 23/3, tại Hội nghị sơ kết đại hội đảng bộ cơ sở thực hiện thí điểm bầu trực tiếp Ban thường vụ, Bí thư, Phó bí thư của Hà Nội, ông Tưởng Phi Chiến, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội khẳng định, việc thực hiện đại hội đảng bộ cơ sở bầu trực tiếp Ban thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư là một chủ trương đúng đắn và cần thiết của Trung ương.

Để tiếp tục tổ chức tốt Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng của Hà Nội tiếp tục quán triệt sâu sắc và tập trung lãnh đạo thực hiện tốt Chỉ thị 37 của Trung ương và Kế hoạch 36 của Thành ủy về Đại hội Đảng các cấp. Đặc biệt, phải phát huy tính dân chủ, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ cương trong công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng các cấp.

Công tác nhân sự là một trong những nội dung rất quan trọng tại Đại hội phải được chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, được giới thiệu, tín nhiệm từ các chi bộ, đảm bảo thực hiện đúng các quy chế, quy định của Đảng, hướng dẫn của Trung ương, của Thành ủy về công tác cán bộ trên cơ sở quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý của đơn vị./.

TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất