Chủ Nhật, 22/9/2024
Dân số, gia đình, trẻ em
Thứ Bảy, 2/6/2012 4:1'(GMT+7)

Hà Nội: Khai giảng khoá học hè 2012 cho các em thiếu nhi

Giám đốc Nhà Văn hoá Thiếu nhi Hà Đông trao thưởng cho các em học sinh tham gia lớp Mĩ thuật.

Giám đốc Nhà Văn hoá Thiếu nhi Hà Đông trao thưởng cho các em học sinh tham gia lớp Mĩ thuật.

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Nhà văn hoá Thiếu nhi quận Hà Đông đã tổ chức lễ khai giảng khoá học hè dành cho các em thiếu nhi. Tại lễ khai giảng, các em đã tham gia biểu diễn chương trình nghệ thuật tổng hợp gồm các tiết mục ca nhạc, võ thuật, vẽ tranh, mừng thày cô giáo và đón mùa hè 2012.

Cùng với một số Nhà văn hoá của các quận nội thành, từ nhiều năm nay, Nhà văn hoá Thiếu nhi quận Hà Đông là địa chỉ sinh hoạt tin cậy, là sân chơi bổ ích của thiếu nhi trong dịp hè. Đây được coi là những cái nôi đào tạo, phát hiện tài năng lứa tuổi thiếu nhi trên địa bàn các quận, huyện của Thành phố.

Trong dịp hè, các em được tham gia học tập các môn năng khiếu như: ca, múa, nhạc, mĩ thuật, thể dục thể thao… đặc biệt có những môn học mới được một số Nhà văn hoá quận, trong đó có Nhà văn hoá Hà Đông đưa vào khoá  học hè 2012 như: kĩ năng sống, đào tạo MC truyền hình, số học trí tuệ,... bước đầu đã thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh.

Năm nay, Nhà văn hoá của một số quận nội thành Hà Nội đã được quan tâm đầu tư, đổi mới về cơ sở vật chất, nội dung chương trình giảng dạy để đáp ứng nhu cầu của các em thiếu nhi, tạo niềm tin và sự an tâm cho các bậc phụ huynh./.

HS. Vũ Tuấn Dũng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất