Thứ Ba, 24/9/2024
Dân số, gia đình, trẻ em
Thứ Ba, 15/9/2009 21:0'(GMT+7)

“Hành trình của những điều kỳ diệu”: 2000 trẻ em sẽ được điều trị các dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt

Trong khuôn khổ của Chương trình, chiều 15/9, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác song phương giữa Công ty thông tin di động (VMS)- cơ quan chủ quản của mạng di động MobiFone và tổ chức Operation Smile nhằm thúc đẩy các cam kết hợp tác xã hội hóa công tác chăm sóc cộng đồng tại Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội.

Công ty thông tin di động(VMS) bước đầu cam kết hỗ trợ Operation Smile Việt Nam một ngân khoản trị giá 50,000 USD để phẫu thuật cho 200 trẻ em bị các dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt. Cùng với khoản đóng góp trực tiếp này, Công ty Thông tin di động (VMS) sẽ hợp tác cùng Operation Smile thiết lập một hệ thống tìm kiếm, giới thiệu bệnh nhân cần được giúp đỡ, cùng kêu gọi mọi người vận động quyên góp thông qua các hình thức nhắn tin, gọi vào số đường dây nóng. Thông qua kênh thông tin này, MobiFone và Operation Smile thúc đẩy và nâng cao nhận thức của nhân dân về công tác chăm sóc cộng đồng và xây dựng một hành lang mới trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chương trình này lần đầu tiên đánh dấu một bước ngoặt lớn trong quan hệ hợp tác giữa một trong những doanh nghiệp viễn thông di động hàng đầu ở Việt Nam và một trong 200 tổ chức phi chính phủ lớn nhất toàn cầu vì một mục tiêu chung là mang lại những nụ cười tươi sáng trên khuôn mặt những trẻ em và gia đình kém may mắn ở mọi nơi trên khắp Việt Nam.

Là một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật ở môi và hàm ếch tại các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam, Operation Smile đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1989. Kể từ đó đến nay, Operation Smile đã đem lại nụ cười cho hàng nghìn em nhỏ trên khắp các vùng miền của Việt Nam. Ông Nguyễn Việt Phương – Giám đốc phát triển của Operation Smile Châu Á Thái Bình Dương kỳ vọng Chương trình “Hành trình của những điều kỳ diệu” sẽ là nơi hội tụ của những trái tim nhân ái và cùng gửi một thông điệp tới tất cả mọi người rằng nếu cùng chung tay, chúng ta sẽ tạo ra những sự thay đổi kỳ diệu mà không ai có thể thực hiện một cách đơn độc.

Phương Nam

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất