Chủ Nhật, 29/9/2024
Đời sống
Thứ Ba, 17/1/2012 15:42'(GMT+7)

Hậu Giang: Trên 142.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách được thăm và tặng quà tết Nguyên Đán Nhâm Thìn 2012

Đ/c Trần Công Chánh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo thành phố Vị  Thanh.

Đ/c Trần Công Chánh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo thành phố Vị Thanh.

Tại 4 xã vùng căn cứ Tỉnh ủy củ ( bao gồm xã Hỏa Lựu, Hỏa Tiến, Tân tiến và Phường 7) thuộc thành phố Vị Thanh, đồng chí Trần Công Chánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo thành phố Vị Thanh, đã họp mặt trên 100 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong những năm chống Mỹ cứu cứu. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, đã đánh giá cao những thành tích mà các gia đình đã có công đóng góp nuôi dưỡng cán bộ cũng như tham gia đấu tranh trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước và ghi nhận những khó khăn mà các gia đình đã khắc phục vượt qua cùng với tỉnh Hậu Giang chung sức,chung lòng hoàn thành nhiệm vụ chính trị trên giao. 
Đại diện các gia đình chính sách và người có công với nước đã bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng, Nhà nước và tỉnh Hậu Giang hàng năm đã chăm lo cho gia đình chính sách nói chung và người nghèo nói riêng, có điều kiện vui xuân, đón tết.

Ngoài ra Chủ tịch UBND tỉnh còn đến thăm và tặng quà cho nhà trẻ Hoa Mai thành phố Vị Thanh, nơi nuôi dạy trẻ mồ côi của thành phố và trường khuyết tật tỉnh Hậu Giang .

Năm 2012, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã nỗ lực chăm lo đời sống cho nhân dân trong tỉnh ngày càng nâng cao, do đó, xuân này, nhà nhà đều vui, người người đều vui tết cổ truyền của dân tộc với niềm hân hoan phấn khởi của thành tựu tỉnh nhà đạt được năm 2011./.

Uy Tín (Ban Tuyên giáo Hậu Giang)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất