Thứ Hai, 23/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 10/6/2012 10:5'(GMT+7)

Hoạt động kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ðến dự, có nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; các đồng chí nguyên lãnh đạo Ðảng, Nhà nước; lãnh đạo Ðài Tiếng nói Việt Nam, Ðài Truyền hình Việt Nam; đại diện Ban Tuyên giáo T.Ư, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam cùng gia đình nhà báo Trần Lâm.

Phát biểu ý kiến khai mạc tọa đàm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hà Minh Huệ khẳng định: Nhà báo Trần Lâm là người khởi nghiệp, người đặt nền móng cho ngành phát thanh, truyền hình Việt Nam từ những ngày đầu lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Ông đã góp phần quan trọng giúp Ðài Tiếng nói Việt Nam hoàn thành sứ mệnh vẻ vang phục vụ hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu phát biểu ý kiến nhấn mạnh: Nghiệm lại quá trình hoạt động báo chí của nhà báo Trần Lâm, ta càng trân trọng công lao của ông đối với cách mạng Việt Nam nói chung và với Ðài Tiếng nói Việt Nam nói riêng.

Buổi tọa đàm là một trong những hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam nhằm tôn vinh, tri ân tất cả các nhà báo có nhiều đóng góp cho báo chí Việt Nam. Ðây cũng là hoạt động góp phần nghiên cứu, sưu tầm tư liệu, hiện vật về lịch sử, truyền thống của báo chí, về các thế hệ nhà báo Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng đất nước, đồng thời chuẩn bị tư liệu, tài liệu cho việc xây dựng Bảo tàng Báo chí cách mạng Việt Nam.

TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất