Thứ Hai, 23/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Năm, 31/5/2012 21:33'(GMT+7)

Ðoàn đại biểu Báo Nhân Dân thăm và làm việc tại CHDCND Triều Tiên

Thủ đô Bình Nhưỡng - CHDCND Triều Tiên (Ảnh minh họa)

Thủ đô Bình Nhưỡng - CHDCND Triều Tiên (Ảnh minh họa)

 

Tại Thủ đô Bình Nhưỡng, đoàn đã có buổi hội kiến đồng chí Kim Ki Nam, Bí thư T.Ư Ðảng Lao động Triều Tiên, phụ trách công tác tuyên truyền tư tưởng. Tại buổi hội kiến, đồng chí Kim Ki Nam hoan nghênh đoàn đại biểu Báo Nhân Dân đến thăm Triều Tiên. Ðồng chí nêu rõ, quan hệ giữa Triều Tiên - Việt Nam là quan hệ truyền thống, hữu nghị, hợp tác, đã được Chủ tịch Kim Nhật Thành và Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng, được phát triển dưới sự quan tâm của lãnh đạo hai nước.

Ðồng chí bày tỏ cảm ơn Ðảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã ủng hộ Triều Tiên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; nhấn mạnh, Triều Tiên đánh giá cao những thành quả to lớn của Việt Nam đạt được trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa; chuyến thăm của đoàn đại biểu Báo Nhân Dân sẽ để lại những tình cảm tốt đẹp và ấn tượng sâu sắc với nhân dân Triều Tiên, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai nước.

Phát biểu ý kiến tại cuộc hội kiến, đồng chí Thuận Hữu chúc mừng những thắng lợi của nhân dân Triều Tiên đã đạt được trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước và tin tưởng rằng sự nghiệp thống nhất đất nước Triều Tiên sẽ thành công. Ðồng chí cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của Ðảng, nhà nước và nhân dân Triều Tiên đối với Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giải phóng đất nước và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước hiện nay và tin rằng, quan hệ hữu nghị truyền thống hai nước sẽ không ngừng được củng cố và phát triển.

Ðồng chí Thuận Hữu đã có buổi làm việc, trao đổi ý kiến với đồng chí Kim Gy Ry-ong, Ủy viên T.Ư Ðảng Lao động Triều Tiên, Tổng Biên tập Báo Rô-đông Sin-mun về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của hai nước trong những năm qua, đi sâu thảo luận những kinh nghiệm về công tác phát triển của hai tờ báo Ðảng của hai nước, đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác giữa hai báo trên lĩnh vực thông tin tuyên truyền, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Triều Tiên ngày càng phát triển.

Ðoàn đã thăm quê hương Chủ tịch Kim Nhật Thành, khu phi quân sự Pan Mơn Chơm, các di tích lịch sử, nông trường hữu nghị Triều Tiên - Việt Nam, Nhà trẻ hữu nghị Triều Tiên - Việt Nam, các cơ sở kinh tế, văn hóa tại Thủ đô Bình Nhưỡng.

Ðại sứ nước ta tại CHDCND Triều Tiên Lê Quảng Ba tham gia các hoạt động của đoàn.

(Nhân Dân)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất