Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 26/4/2015 19:42'(GMT+7)

Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” tỉnh Hoà Bình năm 2015

Em Bùi Thị Khánh Huyền, học sinh lớp 7A Trường THCS Cù Chính Lan, TP Hoà Bình thể hiện tiết mục dự thi

Em Bùi Thị Khánh Huyền, học sinh lớp 7A Trường THCS Cù Chính Lan, TP Hoà Bình thể hiện tiết mục dự thi

Tại Hội thi Ban Tổ chức đã tiến hành vòng sơ khảo , vòng chung kết Hội thi, trao giải học bổng Doraemon cho 5 em học sinh, trao giải cho các em đạt giải Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”  tỉnh Hoà bình năm 2015.

Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”  đã được tỉnh Đoàn Hoà Bình phát động tiến hành từ cấp trường đến cấp huyện, thành phố nhằm giáo dục cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng thực hiện tốt Cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”; thông qua Hội thi tạo môi trường cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ; tạo điều kiện cho các em học sinh gặp mặt, giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập. 

Tại Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” tỉnh Hoà Bình năm 2015,  21 em học sinh đã trải qua vòng sơ khảo, chung kết. Việc tổ chức tốt các hội thi các cấp  từ công tác chuẩn bị cho đến khi diễn ra hội thi đã làm cho hội thi thực sự trở thành ngày hội, đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, có ý nghĩa to lớn đối với các em học sinh. Có thể nói qua các hội thi đã tuyên truyền sâu rộng tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến với đông đảo các em học sinh, thiếu niên, nhi đồng. Nhiều câu chuyện cảm động kể về tấm gương đạo đức của Người đã được các em thể hiện xuất sắc. Với cách kể chuyện diễn cảm, có sức thuyết phục cao, đi vào lòng người của các em học sinh đã làm toát lên tư tưởng đạo đức và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh một cách gần gũi, giản dị. Có những câu chuyện kể về tấm gương đạo đức của Bác đã làm cho các em học sinh cảm phục, tự mình thấy càng thêm trân trọng những giá trị tốt đẹp của cuộc sống, nguyện tự mình phấn đấu rèn luyện, học tập, lao động theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác.

Kết quả Ban Tổ chức Hội thi đã quyết định trao 01 gải Nhất, 3 giải Nhì, 17 giải Ba cho các em học sinh có tiết mục xuất sắc. Ban Tổ chức Hội thi đã trao 1 giải Nhất cho em Bùi Quỳnh Hương, học sinh Trường tiểu học Kim Đồng, huyện Đà Bắc; 3 giải Nhì cho các em: Bạch Hồng Nhung, học sinh lớp 7B Trường trung học cơ sở xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi; Vàng Mẩy Ly, lớp 4A1 Trường Tiểu học Thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu; Trần Hương Giang, lớp 5A Trường Tiểu học Hợp Thịnh, huyện Kỳ Sơn và 17 giải Ba.

Ban Tổ chức hội thi sẽ lựa chọn và ghi hình những tiết mục đạt gải Nhất, Nhì Hội thi gửi tham gia dư thi vòng sơ khảo Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” cấp Trung ương.

Thái Sơn – Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Hòa Bình
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất